”เจจินตัย ควง น้องพลอยเจ” ร่วมต้อนรับ”เปปป้าพิก” งานแถลงข่าว PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK พร้อมชมโชว์เต็มรูปแบบ 12-14 กรกฎาคมนี้

คุณประพิณ รุจิรวงศ์ ประธานที่ปรึกษาการจัดกิจกรรม พร้อมกับ ณัฐา คุณปิติลักษณ์ และ โรเบิธท ไล พริทเชทท ผู้บริหาร 9NA Company Limited ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ครั้งแรกในเมืองไทยของ PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ตัวละครสำหรับเด็กๆ ที่ดังที่สุดในประเทศอังกฤษ ที่ครั้งนี้จะมาในรูปแบบของ Family Show การแสดงที่พร้อมสร้างความสนุกให้กับคุณหนูๆ พร้อมทั้งเป็นการฝึกพัฒนาการเสริมทักษะการใช้ ภาษาอังกฤษ ในรูปแบบที่สนุกสนานได้ทั้งครอบครัว โดยภายในงานแถลงข่าว พบกับโชว์จากตัวละคร PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ที่ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษ พร้อมด้วย เจจินตัย อันติมานนท์ ที่ควงคู่ภรรยาพลอยพัชชา และน้องพลอยเจ แวนดิว มาร่วมพูดคุยถึงความสนุกสนานของงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ที่กำลังจะจัดขึ้น และภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุน สื่อมวลชน และครอบครัวดารา นักแสดง ศิลปิน มากมาย อาทิ ครอบครัว เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล , มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา หิรัญยัษฐิติ ที่ควงคู่มากับน้องปริม  , น้ำฝน กุลณัฐ พร้อมน้องทาเรีย ฯลฯ ณ ลานอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK การแสดงครั้งนี้จะเป็นตอนพิเศษ เป็นการแสดงแบบมิวสิคเคิล ที่จะมาเล่าเรื่องราวความทรงจำที่แสนจะอบอุ่น​ของครอบครัว​ เมื่อ Peppa Pig กลับมาถึงบ้าน และได้พบกับความประหลาดใจเมื่อ Mummy Pig ได้แอบทำบางสิ่งบางอย่าง ที่เป็นความลับ Peppa และ George เกิดความสงสัยอย่างมาก ถึงกับอดทนรอไม่ไหว ดังนั้น Mummy Pig จึงแบ่งปันคอลเล็กชั่นภาพอันมีค่าของครอบครัวให้ทุกคนได้ดูกัน…Peppa Pig จะพาคุณเดินทางไปพร้อมกับความทรงจำของครอบครัวอันแสนอบอุ่น และสนุกสนาน ในรูปแบบมิวสิคเคิลโชว์ อย่างเต็มอิ่ม 85 นาที ที่จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานของครอบครัว และส่งเสริมมิตรภาพการร่วมมือกันเป็นทีมด้วยกิจกรรมต่างๆ พร้อมลูกบอลยักษ์ภายในการแสดง รับรองว่าจะได้รับความสนุก และเสียงหัวเราะจากทุกๆ คนแน่นอน

จากกระแสโด่งดังทั่วโลกของ PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ตัวละครน้องหมูสีชมพูสุดน่ารัก ขวัญใจเด็กๆ จากประเทศอังกฤษ ที่เริ่มต้นครองใจเด็กๆ และครอบครัว ตั้งแต่ปี 2004 จากการเป็นรายการทีวีสำหรับเด็ก ด้วยสีสันของตัวการ์ตูนที่ชวนให้น่ามอง เพลงประกอบที่ฟังแล้วติดหู อีกทั้งเด็กๆ ยังได้เรียนรู้ คำศัพท์ต่างๆ พร้อมซึมซับสำเนียงภาษาอังกฤษแบบต้นฉบับ และได้แกรมม่าอย่างถูกต้องด้วย จากการดู PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ที่เนื้อเรื่องในแต่ละตอน เป็นการสอนการเรียนรู้เรื่องต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น การเที่ยวสถานที่ต่างๆ , การทานอาหาร  แถมมีการสอดแทรกวัฒนธรรมและประเพณีที่น่าสนใจ เช่นเรื่อง Tooth Fairy, Father Christmas , Halloween นอกเหนือจากนั้นก็มีการสอดแทรกความรู้หลายๆอย่าง เช่น ฤดูกาล , เรื่องในโรงเรียน ที่สำคัญยังเป็นการช่วยสร้างเสริมนิสัยที่ดีให้เด็กๆ ด้วย เช่น การขอโทษ , การแบ่งปัน , การเข้าคิว และการมองโลกในแง่ดี ฯลฯ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสพิเศษที่ผู้ชมในประเทศไทย จะได้ชมการแสดง PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ซึ่งถือได้ว่า เป็นการใช้เวลาร่วมกันของครอบครัวที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับเด็กๆ ที่กำลังมีพัฒนาการการเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว

คุณประพิณ รุจิรวงศ์ ประธานที่ปรึกษาการจัดกิจกรรม กล่าวว่า “PEPPA PIG (เปปป้าพิก) เป็นการ์ตูน​ยอดนิยมจากเกาะอังกฤษ​ ที่มีเด็กๆรู้จัก และโด่งดัง​ไปทั่วโลก งาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ในครั้งนี้ จะเป็นการมาแสดงที่ประเทศไทย​เป็นครั้งแรก แบบ live on Stage

ทุกคนจะได้พบกับ Peppa Pig ตัวจริง แบบไม่ผ่านจอทีวี และได้เพลิดเพลิน​ ไปกับเหล่าครอบครัว PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ที่มีความน่ารัก และมีเอกลักษณ์​เฉพาะตัว อีกทั้ง PEPPA PIG (เปปป้าพิก) มีความแตกต่างจากการ์ตูน​อื่นๆ เพราะเป็นการ์ตูนที่แทรกสอนความรู้ ​และทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษ​ให้กับเด็กๆที่มาชม จึงไม่อยากให้พลาดโชว์ในครั้งนี้กันนะคะ”

โรเบิธท ไล พริทเชทท ในฐานะตัวแทนผู้จัดงานจาก 9NA Company Limited โปรโมเตอร์มากประสบการณ์ของประเทศไทย การันตีด้วยงานคอนเสิร์ต และโชว์ระดับประเทศมากมาย กล่าวว่า “โชว์ในครั้งนี้ อุปกรณ์ต่างๆ เรานำเข้า ส่งตรงมากจากประเทศอังกฤษทั้งหมด รวมทั้งนักแสดงทุกคนก็เป็นทีมต่างชาติทั้งหมด และในส่วนของโปรดักชั่น แสง สี เสียง เราก็จัดเต็มเพื่อแฟนพันธุ์แท้ PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ทุกคนแน่นอนครับ”

PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ในรูปแบบของ Family Show พร้อมจัดเต็มการแสดงด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง ตระการตา ที่จะมาเอาใจคุณหนูๆ อย่างเต็มที่ โดยจะจัดแสดง ระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 ณ GMM Live House Central World ชั้น 8 เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ Facebook Fanpage : Peppapigshowthailand หรือ 9NA concerts and events organizer

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *