กลับมาอีกครั้ง กับเทศกาลดนตรีที่เพื่อนเยอะที่สุดในเขาค้อ “ลีโอ พรีเซนต์ เราไปกัน Music Festival 2020”

กุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก หากยังไม่รู้จะพาคู่รัก และผองเพื่อนไปไหน ลีโอ พรีเซนต์ เราไปกัน Music Festival 2020” เทศกาลดนตรีแห่งความสุขที่จะพาคุณไปมันส์สนุกสุดเหวี่ยงต้อนรับวาเลนไทน์ ในวันที่ 1 เดือน 2 ปี 2020 ณ โอเอซิส รีสอร์ท แยกนางั่วทางขึ้นเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เตรียมพบกับ “ลีโอ พรีเซนต์ เราไปกัน Music Festival 2020” เทศกาลดนตรีแห่งความสุข ที่จะพาคุณไปกิน-นอน-เที่ยว ที่เดียวจบ อยู่กันไปมันส์ ๆ 24 ชั่วโมง ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก  เต็มอิ่มจุใจกับคอนเสิร์ตกว่า 12 ชั่วโมงเต็ม  หลากหลายอารมณ์ดนตรีทั้งเพลงรัก เพลงแร๊พ และคนชอบร๊อค มอบความสุขตั้งแต่บ่ายยันรุ่งเช้าด้วยศิลปินมากมาย อาทิ นนท์ ธนนท์ , ตู่ ภพธร , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ , Urboy TJ, Slot Machine, ป๊อด โมเดิร์นด๊อก, ฟักกลิ้ง ฮีโร่, Twopee Southside, แจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กๆ, มอคค่า การ์เด้น และอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยดีเจสุดมันส์ ให้คุณได้แด๊นซ์มันส์สุดเหวี่ยงอย่างจุใจ

นอกจากนี้ภายในงานยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ร้านอาหารการันตีความอร่อย ลานจอดรถที่กว้างขวาง ห้องน้ำที่มากมาย พื้นที่กว้างให้คุณมันส์สุดเหวี่ยง และลานกางเต๊นท์ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณกิน-นอน-เที่ยว ที่เดียวจบ

ชักชวนพวกเราไป “เราไปกัน” ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020 ณ โอเอซิส รีสอร์ท เพชรบูรณ์ บัตรราคา 1,200 บาท พิเศษแพคเกจสุดคุ้ม บัตร 2 ใบ รวมเต๊นต์ 1 หลัง ราคาเพียง 2,900 บาท รีบซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ Counter Service All Ticket ในเซเว่น อิเลฟเว่น ทุกสาขา หรือ แอปพลิเคชั่น The Concert ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และกิจกรรมพิเศษต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/raopaikunproject/ แล้วพบกับคอนเสิร์ตที่อบอุ่นและเป็นกันเองมากที่สุด กอดคอคนข้างๆ แล้วบอกว่าเราไปกัน

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *