ดราม่า “อุ้ม ลักขณา” ปรี๊ดแตก!โวยกลัวเชื้อโรคทำน้องดิสนีย์ป่วย

ถ้าไม่ได้เป็นแม่คนคงไม่มีวันเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่จริงๆว่าเวลาลูกป่วย มันบีบหัวใจขนาดไหน มาตอนนี้ “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่เพิ่งรู้ซึ้งหัวอกแม่ ถึงขั้นโพสต์เหลืออด หลังพา “น้องดิสนีย์” ลูกสาวตัวน้อยไปงานแต่งงานของ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” และ “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” แต่เจอแขกเหรื่อในงานพากันจับมือจับแก้มลูก แม้พยายามดึงมือแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครสนใจ ทำเอาต้องขอโพสต์ระบาย บอกไม่ได้กระแดะหวงลูก แต่เวลาป่วยไม่เห็นมาช่วย

“เมื่อวานลูกออกงานครั้งแรกเก่งมาก ไม่ร้องเลยดีดมากคนเก่งหนูเก่งที่สุดเลย แต่ด้วยความน่ารักของหนู หนูโดนหอมโดนจับมือจับแก้มตลอดเวลา แล้วหนูก็เอามือเข้าปาก แม่รู้ว่าหนูน่ารัก ใครๆ ก็เอ็นดูหนู แต่แม่ขอเถอะนะคะมือเราบางทีไปจับอะไรมาละไม่ได้ล้างมือแล้วมาจับมือน้องมาหอมแก้มน้องมันมีแต่เชื้อโรคไง เด็กเค้ายังไม่มีภูมิคุ้มกันแล้วน้องก็เป็นผื่นคันทั้งหน้าดีไม่ดี น้องอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย เดี๋ยวนี้โรคระบาดมันเยอะเหลือเกิน อย่าหาว่าแม่กระแดะหวงลูกมากไปนะคะ คนมีลูกถึงจะเข้าใจเวลาที่เข้าเจ็บป่วยแล้วเค้าเป็นเด็กเค้าบอกไม่ได้ คนบางคนไม่เข้าใจมาจับมือน้องอยู่นั่นแม่เอาออกก็ดึงไปจับอีก จะให้พูดตรงๆ เดี๋ยวก็หาว่าไม่ดีงัยคนเค้ารักเค้าเอ็นดูลูกเรา เวลาลูกเราป่วยมาเอ็นดูกับเรามั้ยล่ะ บางคนถามขอจับหน่อยนะคะ แม่ยังไม่ทันตอบมือมาถึงแล้วจ้า แม่ตัองฉีดเสปรย์ฆ่าเชื้อใส่มือดิสจนเปื่อย ที่พูดไม่ใช่แค่หมายถึงแค่ดิสนีย์ รวมถึงเด็กๆ ทุกคนด้วย เราเอ็นดูเค้าได้แต่อย่าไปจับลูกเค้าเลย แม่ๆ ด้วยกันคงเข้าใจทีสุด เฮ้อออออ ข่าวก็ออกเยอะแยะเรื่องเชื้อโรคที่มาจากผู้ใหญ่จับหอมเด็กเนี่ย อ่านบ้างงงง”

งานนี้เจอบรรดาแม่ๆ ที่เข้าใจหัวอกของสาวอุ้ม เข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ลูกป่วยเพราะโดนจับมือ จับแก้ม กันเป็นแถว แต่ก็มีบางคอมเมนต์ไม่เห็นด้วย ที่สาวอุ้มโพสต์ต่อว่าแขกเหรื่อในงาน เพราะมองว่าหากหวั่นเชื้อโรคก็ไม่ควรพาลูกที่ยังเล็กออกงานตั้งแต่แรก เพราะเป็นการทำร้ายความรู้สึกแขกเหรื่อทุกคนที่เอ็นดู น้องดิสนีย์ รวมถึงเจ้าสาวที่สัมผัสกอดหอมน้องดิสนีย์ด้วย งานนี้สาวอุ้มจึงยุติข้อพิพาทด้วยการลบโพสต์ดังกล่าวออกจากไอจีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มา https://www.tvpoolonline.com/content/1517285?fbclid=IwAR1hsdfDJ4DhrZUnYWZch4elB3439ysfRK_38e71F3ifLEHtE17YoFSgscM

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *