‘อะตอมคลินิก’ กระแสตอบรับดีเกินคาด พร้อมจัดงานตอบแทนลูกค้าคนสำคัญในกิจกรรม ‘อะตอมคลินิก ครบรอบ 8 ปี “Beauty Infinity ความสวยไม่มีที่สิ้นสุด’ มอบของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

กระแสตอบรับดีเกินคาดจริงๆสำหรับ‘อะตอมคลินิก’ จาก 3 ไตรมาส ที่ผ่านมาเติบโตมากขึ้นถึง 20% จากปีที่แล้ว ทำให้ นพ.อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือ “หมออะตอม” พร้อมทั้งผู้บริหารอีก 2 ท่าน คือ คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล  และคุณศุทธดา เนติภานนท์ เจ้าของอะตอมคลินิก เป็นปลื้มสุดๆ พร้อมจัดงานตอบแทนลูกค้าคนสำคัญในกิจกรรม ‘อะตอมคลินิก ครบรอบ 8 ปี “Beauty Infinity ความสวยไม่มีที่สิ้นสุด’ ลุ้นรับรถยนต์ Toyota Yaris และของรางวัลพรีเมี่ยมต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และยังเตรียมจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสุดพิเศษ ชวนหนุ่มหล่ออย่าง ‘โป๊ป ธนวรรธน์’
ร่วมกิจกรรมเอาใจสาวๆให้ได้ฟินแบบสุดๆ โดยงานนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้รับของขวัญพรีเมี่ยมถ่ายภาพกับโป๊ปอีกด้วย และพิเศษสุดสำหรับสาวๆที่เข้าร่วมกิจกรรม และซื้อแพคเกจดูแลผิวหน้ากับอะตอมคลินิก ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจาก โป๊ป ธนวรรธน์ อีกทั้งกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ณ ห้องอาบาร์ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *