“เนม – ปราการ” โชว์ความละมุน คัฟเวอร์เพลง “When we make a home” ถ่ายทอดประสบการณ์ “วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน” สุดประทับใจผ่านภาพยนตร์โฆษณา

นักร้องหนุ่มมาดเท่ เนม – ปราการ ไรวา หรือ เนม Getsunova นักร้องนำวง Getsunova เจ้าของเพลงฮิตสุดฮอต ที่ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลไหน ก็ฮิตติดหู ล่าสุดร่วมงานโปรเจกต์พิเศษกับ วิลล่า มาร์เก็ท โชว์เสียงนุ่มละมุนใจ! คัฟเวอร์             เพลง When we make a home” สุดประทับใจ ถ่ายทอดความอบอุ่นของครอบครัววิลล่า ประกอบภาพยนตร์โฆษณา                   “วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน สัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ รู้ใจทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ V” Make                   a new home

โดยได้  โช – โชติรัตน์ วารีรัตนโรจน์ ผู้กำกับมากฝีมือ มาร่วมกำกับภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ พร้อมปักหลักถ่ายทำที่ “วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน” ชั้น B1 โครงการเวลา สินธร วิลเลจ (Velaa Sindhorn Village) ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำ เนม – ปราการ ในช่วงร้องซิงค์เพลง “When we make a home” ทีมงานได้เซ็ทมุมต่างๆ ของ “วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน”               เป็นฉากหลัง เพื่อสะท้อนว่าที่แห่งนี้เสมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 เป็นสถานที่สำหรับทุกคนในครอบครัว ทุกเจเนอเรชัน สามารถมาใช้เวลาในการเลือกช็อป ชิม ชิล สินค้าจากทั่วทุกมุมโลก

เนม – ปราการ เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมโปรเจกต์พิเศษครั้งนี้ว่า “เป็นเกียรติมากครับ ที่ทาง วิลล่า ให้ผมมาถ่ายทอดเพลงนี้ เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นในใจ ฟังแล้วอมยิ้มตลอดเวลา จริงๆ วิลล่า มาร์เก็ท เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ผมเดินประจำ เพราะอยู่ในเมือง สะดวก มีของที่ต้องการช็อปครบ และที่สำคัญยังเป็นหนึ่งในสถานที่  ที่สมัยจีบกับภรรยาใหม่ๆ จะไปบ่อยมากๆ ครับ ทุกวันนี้เวลาไป ความรู้สึกก็ยังเหมือนเดิมครับ”

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา “V” Make a new home ได้ตั้งแต่วันนี้ ทางช่องทางออนไลน์ Facebook : https://www.facebook.com/villamarketofficial

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *