ทีพีที ดิจิตอล ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง แท็คทีม 3 ผู้บริหารไฟแรง จัดงาน “รวมพลคนยิง Facebook Ads” พุ่งเป้าเจาะเคล็ดลับการตลาดออนไลน์

บริษัท ทีพีที ดิจิตอล ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัดนำโดย 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง นายธีร์นรา ชิตรัฐถา กรรมการผู้จัดการนายธนัท หมื่นชำนาญ , นายภัทรดร ปวรากรุตม์เตรียมจัดสัมมนา “รวมพลคนยิง Facebook Ads” งานที่รวบรวมเหล่าบรรดาคนยิงโฆษณาในเฟซบุ๊กเพื่อติดอาวุธด้านเทคนิคในการทำโฆษณา ในยุค New Normal พร้อมแชร์แบ่งปันประสบการณ์ เพื่อให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจที่ทุกคนทำอยู่  พร้อมเชิญชวนคนมาร่วมงานในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. ณ ห้อง Royal Jubilee Ballroom IMPACT เมืองทองธานี

คุณภัทรดร ปวรากรุตม์

นายภัทรดร ปวรากรุตม์ เผยว่า “สำหรับการจัดงาน“รวมพลคนยิง Facebook Ads” ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่2 โดยครั้งแรกเราจัดเมื่อปีที่แล้ว เราประสบความสำเร็จมากมีคนเข้าร่วมงานกว่าพันคน แต่เนื่องจากปีนี้เฟซบุ๊กได้มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างทำให้ลงโฆษณาได้ยากขึ้น อีกทั้งยังต้องเผชิญปัญหาเรื่องโควิด19 จึงทำให้ยอดขายลดลง ดังนั้นครั้งนี้เราจึงได้จัดงานขึ้นอีกครั้ง มีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดความรู้ แชร์ประสบการณ์ เพื่อต่อยอดการทำธุรกิจ E-Commerce และ Social Commerce ของพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ทั้งมือใหม่และมือเก่า ที่กำลังประสบปัญหา ค่าโฆษณาที่แพงขึ้นเรื่อย ๆ ได้นำความรู้ที่ได้ไปแก้ไข ปรับปรุง ต่อยอด ให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจที่ทุกคนทำอยู่ รวมไปถึง การได้เข้าถึงบูทร้านค้าที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น โรงงาน ผู้ผลิตสินค้าอาหารเสริม ครีม เครื่องสำอาง ระบบโปรแกรมจัดการยอดขายเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกต่าง ๆ หลังบ้านในการขาย และบริษัทฟูลฟิลเม้น ส่งออกสินค้าไปขายประเทศเพื่อนบ้าน 

คุณธีร์นรา ชิตรัฐถา

นายธีร์นรา ชิตรัฐถายังได้แนะนำหลักการยิงโฆษณาสำหรับนักธุรกิจมือใหม่ว่า “เนื่องจากตอนนี้การทำโฆษณาออนไลน์เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไมได้ในยุคปัจจุบัน สำหรับบุคคลที่สนใจสิ่งแรกคือเราสามารถศึกษาข้อมูลเบื้องต้นได้ผ่านช่องทาง Youtube หรือหาข้อมูลใน Google ก่อน เพราะมีคนเก่งหลาย ๆ ท่านที่เข้ามาให้ความรู้ฟรีในเบื้องต้น เมื่อเรียนรู้แล้วสิ่งสำคัญที่สุดคือต้องลงมือทำทันที โดยสิ่งสำคัญที่เราจำเป็นต้องดูคือ เรียนรู้ทุกเครื่องมือ ศึกษากลุ่มเป้าหมาย และที่สำคัญคือคอนเท้นต์ต้องปัง สิ่งเหล่านี้ถือเป็นความรู้พื้นฐาน ที่เราจำเป็นต้องศึกษาเรียนรู้และสร้างความเข้าใจ รวมไปถึงเทคนิคต่าง ๆ โดยสิ่งที่ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับ คือจะได้ทราบถึงกลยุทธ์การแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เทคนิคใหม่ ๆ ทำอย่างไรให้ใช้เครื่องมือได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด โดยใช้งบโฆษณาน้อยที่สุด รวมถึงสามารถหาลูกค้าใหม่ ดูแลลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อซ้ำ อีกทั้งยังได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างกันอีกด้วย”

คุณธนัท หมื่นชำนาญ

นายธนัท หมื่นชำนาญกล่าวต่ออีกว่า “สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เราจัดขึ้นเพื่อผู้ประกอบธุรกิจด้านออนไลน์ คนที่สนใจฟังเทคนิคใหม่ ๆ รวมถึงเครื่องมือการใช้เฟซบุ๊ก ซึ่งหลังจากที่เราเปิดรอบ Early Bird ไปเราได้ไล์ฟสดขายบัตรปรากฎว่าภายในครึ่งชั่วโมง เราขายบัตรได้ถึง 800 ที่นั่งเกือบเต็ม ถือว่าเราประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยในงานทุกท่านจะได้พบกับวิทยากรที่มีประสบการณ์ ได้แก่ คุณหนึ่ง สกฤต สิงหพิทักษ์วงศ์นักธุรกิจยิง Ads มีประสบการณ์คอนเซาท์แบรนด์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 แบรนด์ ในหัวข้อ วิเคราะห์ธุรกิจให้รอด ในวันที่ค่าAds แพง ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไข เพื่อไปต่อ , คุณปุ้ย วงศกร อรุโณทยานันท์นักธุรกิจสายยิง Ads ผู้ก่อตั้ง Data Stack และริเริ่มให้คนไทยสายยิงAds เริ่มหันมาจริงจังกับการวิเคราะห์ Data เชิงลึกท่านแรก ในหัวข้อ พลิกชีวิตคนยิง Ads วิธี Data Analytic Tool by DATASTACK, คุณจุ๊ยซี่ หนุ่มเซอร์เชียงใหม่ผู้ที่ใช้บัญชีบิสซิเนสเปลืองมากที่สุดในประเทศไทย โดยใช้และโดนปิดไปกว่า 2,000 บัญชี แต่ธุรกิจออนไลน์ยังสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างสบาย ในหัวข้อแก้ปัญหา วางแผน เอาตัวรอดยังไงในวันที่โดนปิดบัญชี Business เผยแทคนิคลับของการตั้งกฎเพื่อเอาตัวรอดในแต่ละสภาวะต่าง ๆ ในวันที่ Ads แพง , คุณต่อ ปฐมภู ศักดิ์ศรี นักธุรกิจสายยิง Ads ที่ขายของผ่านระบบเซลล์เพจตั้งแต่สมัยที่ทุกคนยังยิงเอ็นเกจหรือข้อความอยู่ ในหัวข้อ ขยี้ Content ในเซลล์เพจยังไงให้ได้ยอดขายแบบรัว ๆ , อาจารย์ปู่ ธีร์นรา ชิตรัฐถานักุรกิจสายยิง Ads ชายหนุ่มนักโปรแกรมเมอร์ผู้มาจากอนาคตในทีม AKA ผู้สอนคลาสติดอาวุธด้วย Ads Conversion ที่มีผู้เข้าเรียนมาแล้วมากกว่า 1,500 คน ในหัวข้อ Ads Conversion Catalog Sales ยิงยังไงให้ได้ยอดขาย ข้อดี ข้อเสีย ทางเลือกใหม่ของสายแฟชั่น สายแบรนด์ที่มีสินค้าจำนวนมาก สินค้าจีนที่มีของมาเต็มโกดัง และสายอื่น ๆ ที่มี SKU เยอะ ๆ สามารถโปรโมทสินค้าเป็นหมื่นชิ้นได้ภายในไม่กี่คลิก, พี่ไก่ ภัทรดร ออนทัวร์นักธุรกิจสายยิง Ads และสายบริหารความสัมพันธ์จากประสบการณ์การบริหารธุรกิจแบบยุค Work Form Home มาแล้วมากกว่า 5 ปี 1ในทีม AKA ผู้สอนคลาสติดอาวุธด้วย Ads Conversion ที่มีผู้เข้าเรียนมาแล้วมากกว่า 1,500 คน ในหัวข้อ ยิง Ads ให้ตายถ้าปิดการขายไมได้ก็จบกัน เผยเทคนิควิธีคิดก่อนลงมือทำธุรกิจจริง การคำนวณต้นทุน และการดูแลหลังการขาย สคริปต์ปิดการขาย ขายแบบใหนที่ลูกค้าก็มิอาจปฏิเสธได้ พร้อมการดูแลหลังการขายให้ประทับใจ ส่วนผมนักธุรกิจสายยิง Ads ด้านอาหารเสริมสุขภาพ 1 ในทีม AKA ผู้สอนคลาสติดอาวุธด้วย Ads Conversion ที่มีผู้เข้าเรียนมาแล้วมากกว่า 1,500 คน จะบรรยายในหัวข้อ 52 วิธีการ Retarget ขยี้ยอดขาย วิเคราะห์สถิติ และตัวเลขใน Ads Manager ตัวไหนควรปิดตัวไหนควรไปต่อ เพื่อลดปัญหาการขาดทุนแบบไม่รู้ตัว โดยในทุก ๆ หัวข้อทุกท่านที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้จะได้รับความรู้อย่างเต็มล้นเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้บัตรก็เหลือไม่มากแล้ว ผมและผู้จัดงานทุกท่านอยากเชิญชวนเข้ามาสมัคร นอกจากนี้ภายในงานเรายังมีของขวัญสุดพิเศษมอบให้ทุกท่านการมินิคอนเสิร์ตของศิลปิน ตู่ ภพธรอีกด้วยครับ และพบกันครับ”

สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่ามข้อมูลข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ รวมพลคนยิง Facebook Ads ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *