Kitty Live ประเทศไทย ฉลองครบ 4 ปี สุดอลังการ จัดปาร์ตี้สุดหรู Kitty Live 4th Year Night Party

Kitty Live ประเทศไทย แอพพลิเคชั่นการถ่ายทอดสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำโดยคุณโรจน์ศักดิ์ กันพงษ์ Content Director Kitty Live ประเทศไทยจัดงานฉลอง ครบรอบ 4 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการจัดปาร์ตี้สุดหรู Kitty Live 4th Year Night Partyณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย และพิเศษสุด กับกิจกรรมการประกวด Miss Kitty การแข่งขันวีเจสาวสวยทุกคนในแอพฯ เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 4ล้านบาท พร้อมด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินวงแทททูคัลเลอร์

โดยผู้ชนะเลิศประกวด Miss Kitty2020 ได้แก่ นางสาวณัฐวดี เมืองจันทร์ ได้รับรางวัลเงินสด1,200,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นางสาวธัญชนก กันทะเนตร ได้รับรางวัลเงินสด 800,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นางสาวมณีทัศน์ จาดป้อม ได้รับรางวัลเงินสด600,000 บาท พร้อมด้วยรางวัลการการันตีเงินเดือน และโบนัสต่างๆ อีกมากมาย

Kitty Live ประเทศไทย เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีแฟลตฟอร์มการถ่ายทอดสด โดยเป็นการใช้สื่อสังคมออนไลน์รูปแบบหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในประเทศไทย มีการขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ด้วยเนื้อหาไลฟ์สดที่น่าสนใจของ blogger และ VJที่มีการดูแลมาตรฐานของแอพฯ โดยเน้นย้ำเกี่ยวกับการงดเผยแพร่เนื้อหาเชิงลบ หรือควบคุมการถ่ายทอดสดที่มีเนื้อหาอนาจาร โดยทางแอพฯ จะให้ความสำคัญในด้านนี้เป็นอย่างยิ่ง ทำให้ Kitty Live แตกต่าง จากแอพฯ ไลฟ์สดอื่นๆ ทั่วไป โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด kitty live บน ios / androidดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook Fanpage :kitty live หรือสมัครเป็น VJได้ที่line: @kittylivevj

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *