“กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จับมือ เซ็นทรัล จัดงาน “ส่งความสุข จับสวนใส่กระเช้า โดย FARM OUTLET”

นางสุวรรณา เฟื่องฟูผดุง ผู้อำนวยการกองส่งเสริมการค้าสินค้าเกษตร 1 และ นางสาวหทัยรัตน์ ทีปประชัย ผู้อำนวยการกองบริหารงานกองทุนรวมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกร จับมือกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมถ่ายภาพทำข่าว งานเทศกาลของขวัญปีใหม่ ภายใต้ชื่องาน “ส่งความสุข จับสวนใส่กระเช้า โดย Farm Outlet” ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้าออกไอเดียจับสวนใส่กระเช้า มอบความสุขช่วงปีใหม่ ร่วมส่งต่อสินค้าเกษตรอินทรีย์ เช่น กระเช้าผัก – ผลไม้อินทรีย์ สินค้าจากฟาร์มเอ้าท์เล็ต สินค้าแปรรูป เช่น ปลากะพงเค็มสามน้ำ กุ้งหวาน เห็ดโคน ทุเรียนทอดกรอบ ขนุนอบกรอบ สละอบแห้ง และสินค้านวัตกรรม เช่น เซรั่มส้มโอที่สกัดจากผิว เมล็ด และดอกของส้มโอ น้ำมะปี๊ด และเครื่องสำอางค์ที่สกัดจากผลมะปี๊ด ผลไม้อินทรีย์ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค

ในช่วงปลายปีจะตรงกับเทศกาลสำคัญ ที่ประชาชนผู้บริโภคมีความต้องการจัดหาสินค้าเพื่อมอบเป็นของขวัญระหว่างกัน กรมฯ จึงได้จัดงานเพื่อสร้างโอกาส รวมถึงส่งเสริมด้านการตลาดและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้แก่ ศูนย์ Farm Outlet และ Organic Farm Outlet ที่อยู่ในความส่งเสริมของกรมฯ จำนวน 70 แห่ง ทั่วประเทศได้นำสินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพมาวางจำหน่ายเป็นทางเลือกให้แก่ประชาชนผู้บริโภค โดยร่วมกับหน่วยงานภาคีเครือข่าย โดยเฉพาะบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดเตรียมสถานที่ให้เกษตรกร/ผู้ประกอบการศูนย์ฯ Farm Outlet นำสินค้ามาจำหน่าย พร้อมประชาสัมพันธ์การจัดงาน ซึ่งช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและรายได้ให้เกษตรกร และเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อเลือกซื้อเพื่อมอบเป็นของขวัญและของฝากในโอกาสวาระต่างๆ ในราคาย่อมเยา จากเกษตรกรและผู้ประกอบการโดยตรง

โดยมีการจัดงานทั้งสิ้นจำนวน2 ครั้ง โดยได้จัดไปแล้ว เมื่อวันที่ 15 – 21 ธันวาคม 2563 ณ เซ็นทรัล พลาซา สาขาเวสต์เกส ซึ่งได้รับผลตอบรับดีเยี่ยมจากประชาชน โดยมียอดขายมากกว่า 3 ล้านบาท และครั้งนี้ จัดงานขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ณ เซ็นทรัล พลาซา สาขาปิ่นเกล้า วันที่ 22 – 28 ธันวาคม 2563

ในโอกาสนี้ นางสุวรรณา เฟื่องฟูผดุง ผู้อำนวยการกองส่งเสริมการค้าสินค้าเกษตร 1 และ นางสาวหทัยรัตน์ ทีปประชัย ผู้อำนวยการกองบริหารงานกองทุนรวมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกร ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนคนไทย ที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ ให้กับญาติผู้ใหญ่ หรือเพื่อน ๆ คนที่คุณรัก ช่วยกันอุดหนุนสินค้าของเกษตรกรและผู้ประกอบการในงาน “ส่งความสุข จับสวน ใส่กระเช้า โดย farm Outlet” ที่ เซ็นทรัล พลาซา สาขาปิ่นเกล้า วันที่ 22 – 28 ธันวาคม 2563นี้ ซึ่งจะได้พบกับของขวัญที่มีคุณภาพ เหมาะกับทุก ๆ ท่าน พร้อมบริการห่อของขวัญ หรือการจัดกระเช้าให้ฟรี! และยังมีสิทธิ์รับของรางวัลบัตรเงินสดไว้ซื้อสินค้าในงานได้อีกด้วย

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *