เฉลย! พระเอกเอ็มวีฯ “ทักครับ” จาก ลิปตา ใช้แอพ Mico live คุยกับสาวสวย

เรียกว่าเป็นซิงเกิ้ลม้ามืดมาแรงอย่างมาก สำหรับ “ทักครับ”(Tuk Krub)ของ 2หนุ่มสุดกวนแห่งวง Lipta” (ลิปตา)อย่าง “คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล”และ “แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ” ที่ได้Feat. GUYGEEGEEพร้อมด้วยเหล่าวีเจสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่มากมายจากMICO LIVE” (มิโค่ ไลฟ์)มาร่วมแสดงมิวสิควีดีโอพร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์มาสร้างสีสันจนล่าสุดได้ยอดวิวสูงถึง 42 ล้านวิว แถมยังเป็นเพลงไทยเพลงเดียวที่ติดอันดับที่55บนชาร์ท YouTube Top 100 Music Global Chart ซึ่งเป็นชาร์ทที่รวมมิวสิควีดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนยูทูปอีกด้วย 

โดยเนื้อหาของเอ็มวีเพลง“ทักครับ” (Tuk Krub)ตรงใจกับหนุ่มๆ ขี้เหงาหลายๆ คนเลยทีเดียว เมื่อชายหนุ่มขี้เหงาคนหนึ่งได้โหลดแอพพลิเคชั่น MICO LIVE” (มิโค่ ไลฟ์) มาเล่นแก้เหงาและเขาได้ปลื้มหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นวีเจอยู่ในMICO LIVE” (มิโค่ ไลฟ์)เขาได้ติดตาม, ส่งดอกไม้และของขวัญต่างๆ ให้เธอทุกวันและทำกิจกรรมต่างๆ ใน MICO LIVE” (มิโค่ ไลฟ์)ร่วมกับเธอตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นกินข้าว, ดูหนัง, อวยพรวันเกิด, รดน้ำต้นไม้, ออกกำลังกาย!ถึงแม้ว่าในแอพพลิเคชั่นจะมีสาวสวย เซ็กซี่ น่ารักอีกมากมายหลายคน แต่เขาก็เลือกที่ติดตามเธอคนนี้และส่งของขวัญให้เธอคนนี้เพียงคนเดียวเท่านั้น!ความพยาบามกับคนที่ชอบของชายหนุ่มคนนี้ด้วยการทักหาวีเจสาวบ่อยๆ ทุกๆ วัน จึงทำให้วีเจสาวสวยเริ่มคิดถึงและมีแววว่าเริ่มมีใจให้กับผู้ชายคนนี้เข้าจริงๆ แล้วซะด้วย!

งานนี้วัยรุ่นไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด!กับแอพพลิเคชั่น “MICO LIVE” (มิโค่ ไลฟ์)แพลตฟอร์มไลฟ์สดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่นำเสนอเนื้อหาในมุมสร้างสรรค์เชิงบวก โดยมีเหล่าดารา-นักร้อง-วีเจ และเน็ตไอดอลชื่อดังทั่วประเทศมากกว่า 5,000 คน มาร่วมสร้างความบันเทิง เพลินเพลิน และเป็นเพื่อนคลายเหงา ได้อย่างดีผ่านทาง เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม และ TikTok : Mico Live Thailandหรือหากใครที่อยากมีรายได้เสริม ก็สามารถเข้ามาสมัครเป็นส่วนหนึ่งของวีเจจากMICO LIVE ประเทศไทยได้เช่นกัน!

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *