HYGIENE EXPERT CARE DELICIOUS SERIES ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮยีน ชวนเปิดประสบการณ์ความหอมหวานที่สวมใส่ได้ที่มาพร้อมกับความสนุก ในรูปแบบ 3D Virtual Live ครั้งแรกในไทย

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ดิลิเชียส ซีรีส์ นวัตกรรมกลิ่นหอมจากขนมฝรั่งเศสผสานความสดชื่นของดอกไม้ เตรียมเปิดตัวสุดล้ำ นำทัพโดยพรีเซนเตอร์สาวคิวทอง “เบลล่า ราณี แคมเปญ”ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ความสนุกครั้งแรกที่ได้สวมใส่ความหอมหวานเหนือจินตนาการ ในรูปแบบ 3D VirtualLiveครั้งแรกในไทย พร้อมเผยโฉมนวัตกรรมเอกสิทธิ์Delicious Scentสุดล้ำที่เปลี่ยนรสชาติของขนมหวานเป็นกลิ่นหอม ที่ผสานศาสตร์ของรสชาติและกลิ่นเข้าด้วยกัน จนได้กลิ่นหอมที่เย้ายวนน่าทานสุดประทับใจ 

เสริมขบวนความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจโบ ธนากร ชินกูล และแขกรับเชิญสุดพิเศษ อัพ ภูมิภัฒน์ เอี่ยมสำอาง ฟินกับโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะในไลฟ์ พร้อมลุ้นของรางวัลสุด SWEET และ EXCLUSIVE สุดๆ จากไฮยีน พร้อมลายเซ็นต์จากเบลล่า ที่เตรียมจัดส่งความหอมหวานถึงบ้านคุณภายใน 24 ชั่วโมง ติดตามไลฟ์นี้ได้ในวันที่ 7 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 – 20.00 น. ที่ www.facebook.com/HygieneThailand

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *