“ไฮยีน” ครองใจผู้บริโภค คว้ารางวัล “The Most Chosen Brand” แบรนด์อันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 พร้อมตอกย้ำภาพการเป็นผู้นำด้วย ปรากฏการณ์ความหอมใหม่กับ “ไฮยีน ดิลีเชียส ซีรีส์”

กรุงเทพฯ-บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ไฮยีน วิกซอล วิซ ไอวี่ แดนซ์ และ โฟกัส โชว์ความสำเร็จโดยแบรนด์ “ไฮยีน”คว้ารางวัล “Kantar Brand Footprint Award 2022 Thailand” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในฐานะแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด (The Most Chosen Brand) ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์คุณภาพออกสู่ตลาดเพื่อผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่องด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ พลิกวงการปรับผ้านุ่ม กับ  กลิ่นหอมหวานที่สวมใส่ได้ “ไฮยีน ดิลีเชียส ซีรีส์”ด้วยนวัตกรรมกลิ่นหอมหวานสดชื่นจากขนมฝรั่งเศสที่ผสาน  ความสดชื่นของดอกไม้ กับ 2กลิ่น ใหม่ อย่าง กลิ่นซัมเมอร์มาการอง และกลิ่นสปริงคัพเค้ก 

คุณอุทัย ธเนศวรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้ก่อตั้ง บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด ก่อตั้งมาครบ 50 ปี โดยตลอดเวลา 50ปีที่ผ่านมา เราดำเนินธุรกิจโดยยึดมั่นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมคอยนำเสนอนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยควบคู่กัน ภายใต้กลยุทธ์หลัก 5 เรื่องคือ                  1. Consumer Centric ยึดลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง เพื่อนำเสียงสะท้อนและความต้องการของผู้บริโภคมาปรับปรุง พัฒนาสินค้า กลยุทธ์การตลาด และแผนการดำเนินงานขององค์กรในระยะยาว 2. Innovationมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยี      เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง 3. Business Synergy เราให้ความสำคัญกับคู่ค้าทุกราย ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก เพื่อการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน 4. People เสริมสร้างศักยภาพบุคลากรให้มีประสิทธิภาพควบคู่บริษัท และ 5. Market Expansion วางแผนขยายธุรกิจและสินค้าไปยังตลาดใหม่ๆ และตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง อาทิ กลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมา เวียดนาม) จีน ตะวันออกกลาง และยุโรป เป็นต้น 

ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้แบรนด์ ไฮยีน เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย จนได้การยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างชาติ การันตีได้  จากการที่แบรนด์สามารถคว้ารางวัล “Kantar Brand Footprint Award 2022 Thailand” โดย ไฮยีน เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน*ติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน

คุณชยนต์ เจตน์จิราวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานวางแผนกลยุทธ์องค์กรกล่าวเพิ่มเติมว่า “แบรนด์ไฮยีนคือความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เรา เมื่อก่อนเรายังไม่ได้มาถึงจุดนี้ แต่เราได้กลับมามองภายในและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หลายรูปแบบจนทำให้แบรนด์ไฮยีนประสบความสำเร็จได้มาถึงวันนี้ที่เราได้รับรางวัล The Most Chosen Brand ในกลุ่ม Home Care* อย่างต่อเนื่อง4 ปีซ้อน จากทาง Kantar Worldpanel ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค”

“สำหรับนวัตกรรมล่าสุด ไฮยีน ได้ออกผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ไฮยีน ดิลีเชียส ซีรีส์2 กลิ่นใหม่เรียกได้ว่าฉีกกฏผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่มีขายอยู่ในตลาดซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นแนวดอกไม้แต่ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นกลิ่นหอมหวาน    สดชื่นจากขนมหวาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมแบบใหม่ที่ผสานนวัตกรรมกลิ่นหอมจากขนมฝรั่งเศสผสานความสดชื่นของดอกไม้ โดยมี 2 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นซัมเมอร์มาการอง และ สปริงคัพเค้ก บริษัทฯเชื่อว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้      จะทำให้ไฮยีน ได้เข้าถึงกลุ่มบริโภคใหม่ๆได้เพิ่มมากขึ้น”

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ไฮยีน ดิลีเชียส ซีรีส์ มี 2 กลิ่น ได้แก่ 1. กลิ่นซัมเมอร์มาการองกลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากการลิ้มลอง มาการอง ขนมที่เป็นเอกลักษณ์ของฝรั่งเศส กับกลิ่นหอมละมุนของครีม สวีทอัลมอนด์ ผสาน   ชาผลไม้หอมหวานซ่อนฟรุตตี้ ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นของสวนดอกไม้ และ 2.กลิ่นสปริง คัพเค้ก กลิ่นหอมที่ได้         แรงบันดาลใจจากการดื่มด่ำ คัพเค้ก เลมอนเชลโล่ หอมหวานฟรุตตี้สดชื่นของผลไม้คลุกเคล้ากลิ่นหวานละมุนของครีม กับ     ไออุ่นของชาดอกไม้ ยกระดับความสดชื่นท่ามกลางคาเฟ่สวนดอกไม้ โดยมี 3ขนาดให้เลือก ได้แก่ ขนาด 1,150มิลลิลิตร,490มิลลิลิตร และขนาด20มิลลิลิตร วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *