เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วไปล่องลอยในบรรยากาศชวนเคลิ้มอีกครั้ง กับ “Cigarettes After Sex Asia 2023 Tour Live in Bangkok”

            เรียกว่าฟาดใจสายอินดี้กันไปเต็มๆสำหรับการกลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปกว่า3 ปีของวงอินดี้แอมเบียนต์ป็อบจากอเมริกา“Cigarettes After Sex”  เจ้าของบทเพลงสุดโรแมนติกสไตล์ฟุ้งๆลอยๆและบรรยากาศการแสดงสดสุดเคลิบเคลิ้มชวนฝันที่ครองใจและได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากคอเพลงอินดี้ทั่วโลกรวมทั้งในเมืองไทยการันตีได้จากการSold Out ทุกครั้งที่เปิดขายบัตร

            และในครั้งนี้ก็เช่นกันทันทีที่หงายการ์ดเปิดตารางเอเชีย2023 ทัวร์ซึ่งปักหมุดกรุงเทพฯไทยแลนด์ของเราไว้บนสุดของตารางทัวร์ก็ทำเอาท็อปแฟนของ“Cigarettes After Sex” เฮกันยกใหญ่ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้บัตรชมการแสดงสดของพวกเขาในวันศุกร์ที่27 มกราคม2023 นี้ที่เมืองไทยที่เปิดจำหน่ายไปแล้วทางwww.ticketmelon.com และได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงชาวไทยด้วยบัตรSold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            งานนี้ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้วล่ะก็กำไว้ให้อุ่นใจได้แล้วไปเตรียมตัวเองให้พร้อมรอดื่มด่ำกับเพลงฮิตของพวกเขาที่คุณรักและอย่าลืมไปฟังเพลงใหม่ล่าสุดที่“Cigarettes After Sex”ส่งมาให้ได้วอร์มกันก่อนอย่างเพลง“Pistol”ที่ยังคงเต็มไปด้วยความนวลนัวนุ่มละมุนของซาวด์ดนตรีและเนื้อเพลงที่บาดลึกชวนให้รู้สึกดำดิ่งและล่องลอยได้ในเวลาเดียวกัน     

            นับวันรอพบกับการร่ายมนต์สะกดด้วยบทเพลงสุดดื่มด่ำของพวกเขาอีกครั้งใน“Cigarettes After Sex Asia 2023 Tour Live in Bangkok”ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่27 มกราคม2023 นี้ณMoonstar Studio 8 คอนเฟิร์มความเคลิ้มสุดฟินด้วยผู้จัดขวัญใจสายอินดี้“Be Hear Now” เช่นเคย

#CASbangkok2023

#CigarettesAfterSex

#BeHearNow

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *