ออร่านายแบบ “น้องสกาย” ลูกชายสุดหล่อ ของแม่ลูกเกด ชิมลางถ่ายแบบแคมเปญ CITIZEN Journey Beyond Time ค้นหาแรงบันดาลใจการเดินทางของจังหวะชีวิต สู่การคว้าชัยชนะ

ยิ่งโต ยิ่งหล่อ เกินต้าน “น้องสกาย กิ่งโพยม” ลูกชายสุดหล่อของนักแสดงและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ชิมลางถ่ายแบบแคมเปญ Journey Beyond Time ของ CITIZEN แบรนด์นาฬิการะดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น พร้อมแท็กทีม “ปอป้อ – ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย” นักกีฬาแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย มือ1 ของโลก และ “เจมส์-เฮย์วอร์ด เพรสคอท” นักกีฬาบาสเกตบอลและนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใหม่ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางที่อยู่ในทุกจังหวะของชีวิต พาค้นหาแรงบันดาลใจในการก้าวเดินบนเส้นทางที่คาดหวังและเต็มไปด้วยอุปสรรค การเผชิญกับบททดสอบความมุ่งมั่นและจิตใจของตัวเองที่เข้ามาท้าทายในแต่ละช่วงเวลาสู่การคว้าชัยชนะและการเดินทางสู่เป้าหมายใหม่ ผ่านเครื่องหมายของเวลา CITIZEN 6 รุ่น 6 สไตล์ ที่เดินไปในทุกจังหวะของชีวิต ได้แก่ Tsuyosa NJ0151-88L, Promaster Automatic NY0129-07L, Promaster Diver 200m NY0125-83E, Eco-Drive Promaster Diver BN0166-01L และ BN0165-55L, Eco Drive Promaster BN0197-08A

งานนี้ “น้องสกาย” ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น อินเนอร์นายแบบจัดเต็มจะโพสต์มุมไหนก็หล่อเท่ทุกองศา เรียกว่าได้เลือดซูเปอร์โมเดลของคุณแม่ลูกเกดมาแบบเต็มๆ ทำเอาคุณแม่ลูกเกดปลื้มใจสุดๆ

สำหรับแคมเปญ Journey Beyond Time ของ CITIZEN น้องสกาย มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวจุดเริ่มต้นของจังหวะชีวิต บนเส้นทางนักกีฬาว่ายน้ำ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยาน ความมุ่งมั่น และการนำพาจิตใจ ก้าวผ่านความผิดหวัง สู่การเดินตามความฝันการเป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กรุ่นใหม่ ซึ่งสกาย เผยว่า “คุณแม่พาสกายว่ายน้ำตอน 6 ขวบ ตั้งแต่นั้นมาสกายไม่เคยหยุดว่ายน้ำเลย Journey Beyond Time ของสกายคือ ความสนุกที่ได้ว่ายน้ำกับเพื่อนๆ ได้ซ้อม แข่งขัน สกายได้เรียนรู้ถึงการมีระเบียบวินัย ตอนแข่งขันแพ้ก็รู้สึกเสียใจ แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาเริ่มใหม่ ถ้าเราอยากชนะเราต้องฝึกซ้อมจนกว่าเราจะชนะ และเรียนรู้ในสิ่งที่ผ่านมา พร้อมกับการที่จะไปให้ถึงจุดสูงสุดและเรียนรู้ที่จะยืนอยู่จุดนั้นให้นานที่สุด”

ด้านหนุ่มหล่อนักบาสเกตบอลและนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ ลูกครึ่งไทย-นิวซีแลนด์ “เจมส์-เฮย์วอร์ด เพรสคอท” มาบอกเล่าการเดินทางในบทบาทนักกีฬาบาสเกตบอลดาวรุ่งทีมชาติไทย และบททดสอบสำคัญของชีวิต สู่จังหวะชีวิตครั้งใหม่บนเส้นทางวงการบันเทิงความท้าทาย การค้นพบตัวตนในบทบาทนักแสดง

ปิดท้ายกับ นักกีฬาแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย และ มือ 1 ของโลก ปอป้อ – ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย เผยการเดินทางตามความฝันคว้าอันดับคู่ผสมมือหนึ่งของโลกมาครองได้สำเร็จ พร้อมหมุดหมายใหม่ในการคว้าชัยชนะในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์

ร่วมค้นหา CITIZEN นาฬิกาเรือนพิเศษที่สะท้อนถึง Journey Beyond Time ของคุณได้ที่ แผนกนาฬิกาห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย หรือ ออนไลน์ Shopee : https://shopee.co.th/citizen_thailand, https://www.lazada.co.th/shop/citizen และอัปเดตแฟชั่นนาฬิกาจาก Citizen ได้ที่

Facebook: Citizen Watch TH (https://www.facebook.com/CitizenWatchesTH)
IG/TikTok : Citizenwatch_th หรือ Line Official : https://lin.ee/OcPJ9Zn

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *