ANESSA แบรนด์กันแดดอันดับ 1 ในเอเชีย* จัดงาน No.1 Suncare in Asia & Suncare Expert ตอกย้ำการเป็นแบรนด์กันแดดชั้นนำ สำหรับทุกสภาพผิว

ANESSA (อเนสซ่า) แบรนด์กันแดดอันดับ 1 ในเอเชีย* ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กันแดด จัดงาน No.1 Suncare in Asia & Suncare Expert โดยมี “สกาย วงศ์รวี”Friend of ANESSA Thailand ร่วมกับสองนักแสดงสาวรุ่นใหม่ “มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน และเลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร” มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมด้านการปกป้องผิวจากแสงแดดของANESSA ที่มอบพลังการปกป้องผิวจากรังสียูวีอย่างเต็มที่ ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิว

ผลิตภัณฑ์กันแดดของ ANESSA ได้มีการปรับสูตรใหม่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย Auto Repair  (ออโต้ รีแพร์) ที่มีอยู่ใน ANESSA Gold Series ซึ่งประกอบไปด้วย ANESSA Gold Milk, ANESSA Gold Gel และ ANESSA Gold Spray ที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างต่อเนื่อง และปกป้องคลอบคลุมได้ทุกสภาพผิว นอกจากนี้ยังมี Smooth Protect Technology Air (สมูท โพรเทค เทคโนโลยี แอร์) ที่มีอยู่ใน ANESSA Mild Milk ซึ่งเป็นกันแดดสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวบอบบางหรือมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ช่วยควบคุมความมัน อ่อนโยนแม้ผิวเด็ก อายุ 6 เดือนขึ้นไป

ANESSA ยังได้พัฒนาบรรจุภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบ Sustainable Paper Box ซึ่งเป็นกล่องกระดาษที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ รวมถึงขวดที่ทำจากพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ เพื่อช่วยลดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม และยังได้พัฒนาสูตรที่เป็นมิตรต่อท้องทะเล (Coral Safe)

พบกับผลิตภัณฑ์กันแดด ANESSA ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Watsons, EVEANDBOY, Tops, Boots, Tsuruha, Matsukiyo, Beautrium, Donki, Sephora และช่องทางออนไลน์ผ่าน Watsons Online, Lazada flagship store, Shopee flagship store และ Konvy

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *