เหล่าคนดังร่วมเผยเคล็ดลับความงาม ผิวสวย สุขภาพดี ในงาน “Alyssa Fit Fun Face หน้าเป๊ะ หุ่นปัง สุขภาพดี๊ดีย์”

เอลิซ่า คลินิก (Alyssa Clinic) คลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจร ด้วยแนวคิด “ให้คุณดูดีอย่างมีระดับ…ตอบโจทย์ความงามที่ไร้กาลเวลา” (Be Primed For Timeless Beauty) โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การบริการที่เหนือระดับ เพื่อตอบโจทย์การดูแลความงามของลูกค้าคนสำคัญให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจและดูดีได้อย่างยั่งยืน ล่าสุด คุณพิชชานันท์ ณวัฒน์นิธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอาใจเหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์อีกครั้ง จัดงาน “Alyssa Fit Fun Face หน้าเป๊ะ หุ่นปัง สุขภาพดี๊ดีย์” โดยมีเหล่าคนดังร่วมแชร์เคล็ดลับความงาม ซึ่งจัดขึ้น ณ ลาน CASCATA ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค

โดยภายในงานมีบริการตรวจสุขภาพฟรีจากโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และมีบริการตรวจเช็คสุขภาพผ่านการตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด โดยผู้เชี่ยวชาญของ Alyssa Clinic พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เกมส์ปั่นให้ Fit พิชิตรางวัล, เกมส์ส่ายให้มันส์ Fun ให้สุด ได้ทั้งความสนุกและได้สุขภาพดี๊ดีย์, เช็คความฟิตรอบเอวกับกิจกรรมเต้นฮูล่าฮูป, บริการเช็คสุขภาพผิวหน้าและมวลไขมันในร่างกาย พร้อมซุ้มทรีตเมนต์ทั้งหน้าและตัว นวดพิชิตออฟฟิศซินโดรมโรคยอดฮิตของคนทำงาน เรียกว่าเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าของ เอลิซ่า คลินิก เลยก็ว่าได้

นอกจากนี้เหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์ยังได้รับฟังเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพและความความจากเหล่าคนดัง อาทิ โค้ชจัน นักปั้นหุ่นสวยของเหล่าซุปตาร์ ร่วมด้วย กิ๊ก-สุวัจนี พานิชชีวะ ที่ควงคู่ครูหนุ่ม Zumba มาชวนเต้นระเบิดความมันส์ให้ไขมันกระจาย และปิดท้ายความสนุกสนานกับหนุ่มหล่อสายฮา ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ที่มาร่วมสร้างสีสันและนำบทเพลงอันไพเราะมาร้องให้ฟังกันสดๆ พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

ที่ควงคู่ครูหนุ่ม Zumba มาชวนเต้นระเบิดความมันส์ให้ไขมันกระจาย และปิดท้ายความสนุกสนานกับหนุ่มหล่อสายฮา ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ที่มาร่วมสร้างสีสันและนำบทเพลงอันไพเราะมาร้องให้ฟังกันสดๆ พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

พบกับคลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจร ได้แล้ววันนี้ที่ “เอลิซ่า คลินิก” (Alyssa Clinic) ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลพลาซา พระราม3 เปิดให้บริการทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 099 798 2936 พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/alyssaclinic

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *