“Disaya Pre Fall 2019” ศิลปะเหนือจินตนาการ ผสานความเป็นธรรมชาติ

อากาศร้อนแบบนี้ ยิ่งสาวๆ ได้แต่งตัวสีสันสดใสท้าแสงแดด รับรองว่าศักราชนี้ไม่มีเอ้าท์ ตกเทรนด์แน่นอน กับ             คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Disaya (ดิษยา) ที่เริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ  จึงทำให้ความเรียบง่าย เฟื่องฟูในยุคอาร์ตนูโว ศิลปะเหนือจินตนาการ ผสานความเป็นธรรมชาติ ถูกนำมาออกแบบสร้างสรรค์ผลงาน เป็นคอลเลกชั่นใหม่ Disaya Pre Fall 2019” (ดิษยา พรี ฟอลล์ 2019) ผสมผสานเสน่ห์ของวัฒนธรรมจากประเทศฝรั่งเศสถ่ายทอดผ่านผลงานการออกแบบของ “ดิษยา สรไกรกิติกูล” ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด อย่างสมบูรณ์แบบ โดยการนำองค์ประกอบการออกแบบและสุนทรียภาพที่พบภายในร้านอาหารบิสโทรทั้งสถาปัตยกรรมและรายละเอียดต่างๆ สร้างสรรค์เป็นเครื่องแต่งกายที่ชวนน่าหลงใหลไว้ในคอลเลกชั่นนี้

เสื้อผ้าถูกออกแบบขึ้นอย่างเรียบง่ายและสวมใส่สบายกับเนื้อผ้าที่เหมาะสำหรับฤดูกาล รูปทรงชุดกระโปรงเฉียงข้าง         ถูกออกแบบเพื่อเสริมให้ส่วนโค้งของเอวดูสวยงามยิ่งขึ้น พร้อมลวดลายศิลปะจากยุคอาร์ตนูโวที่ได้มาจากรูปแบบธรรมชาติ            เช่น ดอกไม้ ใบไม้ และ ผลไม้ต่างๆ ผสมผสานรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ของดิษยา อย่าง การปะติดลูกไม้บริเวณชายเสื้อ และกระโปรง

รายละเอียดที่ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงามปรากฏเป็นลวดลายวัตถุดิบต่างๆ เช่นภาพวาดผลมะนาวที่ได้แรงบันดาลใจ จากโปสเตอร์สิ่งพิมพ์สมัยก่อน นำมาวางลายพิมพ์ทับลงบนผ้าทอแจ็คการ์ดและตัดเย็บเป็นชุดกระโปรงแขนพอง และกระโปรงป้าย นอกจากนี้ลายเส้นที่อ่อนช้อยของดอกไม้ประจำชาติฝรั่งเศส อย่าง ดอกไอริส (Iris) ถูกถ่ายทอดบนชุดกระโปรงเข้ารูป            พร้อมประดับด้วยไข่มุกให้ความรู้สึกหรูหรา เชอรรี่คราฟูตี (Cherry Clafoutis) เป็นขนมหวานแบบดั้งเดิมของฝรั่งเศสที่ทำจาก             เชอรี่ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นลวดลายทอพิเศษปรากฏเป็นเสื้อเบลเซอร์ กระโปรงระบาย ชุดกระโปรง และ ชุดจั๊มสูทขายาวตกแต่งด้วยลูกเชอรี่แบบสามมิติ

นอกจากนี้ยังมีลวดลายของอาหารทะเลที่ขาดไม่ได้ อย่าง กุ้งล็อบสเตอร์ ปักด้วยเลื่อมสีทองแวววาวบนชุดกระโปรง               ผ้าตะข่ายที่สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดกลางคืน

ด้วยองค์ประกอบที่หลากหลายถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตและลงตัวในคอลเลกชั่นนี้ ดิษยาได้นำเสนอความ           หอมหวานผ่านเฉดสีสดใสในโทนพาสเทล เช่น สีฟ้ามิ้นท์ สีเหลืองเลม่อน และ สีครีมคัสตาร์ด ผสมผสานกับสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างสีชมพูกุหลาบและสีเขียวเข้มเพื่อแต่งแต้มให้เครื่องแต่งกายในคอลเลกชั่นนี้สมบูรณ์แบบที่สุด

สัมผัสมนต์เสน่ห์ชวนน่าหลงใหล กับคอลเลกชั่น “Disaya Pre Fall 2019” (ดิษยา พรี ฟอลล์ 2019) ได้ที่              ร้านบูติค Disaya ทุกสาขา, www.disaya.com, Instagram @disayaofficial และ Line @disaya#DisayaPF19 #solisterpr

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *