“Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง” เล่นใหญ่ดึง “บัวขาว บัญชาเมฆ” มาปะทะท้าดวล ชกจริง เจ็บจริง กับแก๊งซุปตาร์ทั้ง 6

เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นรายการที่ถูกอกถูกใจคุณผู้ชมมากๆ  กับรูปแบบรายการที่ฮา ไม่เหมือนใครของรายการ   Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง” (อินฟินิต ชาเลนจ์ ไทยแลนด์)  โดยการผลิตของ  LINE TV และ ช่องเวิร์คพอยท์  นับได้ว่าเป็นรายการที่พูดถึงมากในตอนนี้กับความฮาของรายการ  เพราะนอกจากจะฮาไปกับเหล่าซุปตาร์ทั้ง 6 คน  ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม , จียอน, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา แล้ว ยังฮาไปกับแต่ละภารกิจที่พวกเขาจะได้เจอกันแบบไม่ทันได้เตรียมตัวมาก่อนอีกด้วย     

และสำหรับ EP.5 นี้  พีคมากถึงมากที่สุด เมื่อทางรายการได้เชิญแขกคนพิเศษ  นานมากที่เขาจะยอมมาออกรายการอย่าง  ยอดนักมวยชื่อดังของไทย บัวขาว บัญชาเมฆ  ในตอนที่มีชื่อว่า “บัวขาวมาแล้ว”  ทันทีที่ซุปตาร์ทั้ง 6 พอรู้ว่าจะได้ดวลหมัดกับนักมวยชื่อดังอย่างบัวขาวแบบตัวต่อตัวนั้น  ทำเอาแต่ละคนถึงกับหวั่น คงมีแต่นิกกี้ ณฉัตร  ที่ปากกล้าประกาศกร้าวกลางรายการว่า “ไม่กลัวบัวขาว” ทันทีที่บัวขาวปรากฏตัวกลางรายการ  ทำเอาซุปตาร์แต่ละคนถึงขั้นวิ่งหนีบนสังเวียนแบบไม่อายใคร ด้านรัศมีแข  รีบทำตัวเนียนๆเสมือนว่าเป็นพี่น้องฝาแฝดกันเลยทีเดียว

เริ่มแรกทีมงานให้  เหล่าซุปตาร์ทั้ง 6 คน  ให้ทำความรู้จักและคุ้นเคยกับบัวขาว  ด้วยการให้ผลัดกันเป็น คู่ชกของกันและกัน แค่ด่านแรก  ก็ทำเอาดีเจพุฒกระเด็นเลยทีเดียว เพราะหมัดของบัวขาวขนาดยั้งมือแล้ว  ยังทำเอาดีเจพุฒกระเด็นไปจนมุมบนเวทีสังเวียนกันเลยทีเดียว 

            บอกเลยว่า  EP.5 ในตอน “บัวขาวมาแล้ว” ต้องห้ามพลาด  แล้วมาลุ้นกันว่าในแต่ละภารกิจของเหล่าซุปตาร์ทั้ง 6 จะเจอกับอะไร แล้วใครจะเป็นผู้แพ้ในเกมนี้  บอกเลยว่าฮาแน่นอน  Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง” (อินฟินิต ชาเลนจ์ ไทยแลนด์)    

ในวันศุกร์ที่  24 พ.ค. 62     ดูก่อนใคร เวลา 2 ทุ่ม บน LINE TV

สนุกอีกที 3 ทุ่ม ที่ช่องเวิร์คพอยท์ 

และมา ดูซ้ำอีกที บน LINE TV  เท่านั้น    

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *