มาออกแบบรองเท้าในสไตล์คุณ… บริการใหม่ จาก Giuseppe Zanotti

เมื่อแบรนด์รองเท้าในฝันของสาวๆ ทั่วโลก Giuseppe Zanotti (จูเซปเป ซานอตติ) จากอิตาลี เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้สร้างสรรค์รองเท้าในสไตล์ตัวเองกับแคมเปญที่ว่า made to measure สามารถสั่งตัดได้ตามใจชอบ โดยสามารถเลือกแบบได้จากคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด สปริง/ซัมเมอร์2019ซึ่งยังคงโดดเด่นด้วยดีไซน์เฉพาะตัว พร้อมอัญมณีที่แตกต่าง หรูหราจนเกิดเป็นความสง่าไร้ซึ่งกาลเวลา ในแบบฉบับของ Giuseppe Zanotti และแน่นอนว่า บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด ผู้นำเข้า Giuseppe Zanotti ก็จัดบริการนี้ให้สาวไทยได้ครีเอทรองเท้าในฝัน เพื่อเปลี่ยนชีวิตประจำวัน ให้กลายเป็นแคทวอล์คของสาวๆ ได้อย่างง่ายดาย วันนี้ได้มีโอกาสมาชมคอลเลกชั่นใหม่พร้อมกับเซเลบริตี้สาวรุ่นใหม่   เลยไม่พลาดเก็บไอเดียการครีเอทรองเท้าในฝันมาฝากกันค่ะ

เริ่มต้นที่ แคท – ซอนญ่า สิงหะ นักแสดงจากวิก7สี เล่าว่า “ปกติชีวิตประจำวันของแคทเองจะทำงานออกอีเว้นท์ สังสรรค์ ซึ่งทุกกิจกรรมเกี่ยวข้องกับการเดินทางอยู่ตลอด รองเท้าเลยเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับแคท โดยเฉพาะความสวยต้องมาก่อนมากกว่าความสบาย แล้วแคทเองก็ให้ความสำคัญกับการเลือกรองเท้าเป็นอย่างมาก เพราะรองเท้ามันไม่ใช่แค่การสวมใส่ แต่รองเท้ามันเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สามารถตอบรสนิยมของเรา ได้ด้วย บ่งบอกความเป็นตัวเราได้ว่าเราเป็นคนแบบไหน มีคาแรกเตอร์แบบไหน อย่าง จูเซปเป เนี่ย ถือเป็นแบรนด์โปรดของแคทเลย และแคทเป็นลูกค้าจริงๆ มานานกว่า 5 ปี ตั้งแต่เข้ามาครั้งแรกที่ประเทศไทย            และยิ่งตอนนี้ทางแบรนด์ก็มีคอนเซปต์ made to order ซึ่งถือว่าใหม่มากสำหรับแบรนด์จูเซปเป ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเราได้มีส่วนร่วมในการออกแบบรองเท้าของเราเอง เป็นเหมือนการฉีกกฎดีไซน์รองเท้า เราสามารถมีรองเท้าที่สะท้อนความเป็นตัวเอง”

มาถึงสาวสวยนักแสดง และ พิธีกรมากความสามารถอย่าง หมิง – อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ เผยว่า “หากมีเวลาว่างจากการทำงานก็จะไปออกกำลังกาย ช็อปปิ้ง ส่วนใหญ่ชอบเที่ยวต่างจังหวัด อยากไปเปิดโลกกว้าง อยากไปหลายๆ ที่ ที่เราไม่เคยไป และทุกๆ กิจกรรมเราก็จะให้ความสำคัญกับรองเท้าเป็นอย่างมาก ถ้าได้รองเท้าดีก็จะทำให้กิจกรรมในแต่ละวันของเราง่ายขึ้น อย่างรองเท้าที่หมิงชอบใส่เป็นประจำจะเป็นรองเท้าflat ส้นเตี้ย ใส่แล้วสบาย แต่ปกติกว่าจะหารองเท้าถูกใจได้ค่อนข้างยาก เพราะดีไซน์ต้องสวยและ ที่สำคัญต้องใส่สบาย ไม่ใช่ว่าสวยแต่พอใส่แล้วเจ็บ ซึ่งการที่เราสามารถ made to order ได้เองอีก เป็นบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงมาก เพราะ ในวันทำงานผู้หญิงก็ต้องใส่รองเท้าส้นสูง ซึ่งหมิงเองเวลาทำงานจะชอบส้นสูงประมาณ 5นิ้ว ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูสง่า และหากได้รองเท้าในแบบที่ตัวเองต้องการด้วยแล้ว ก็ทำให้ยิ่งมั่นใจมากขึ้น เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงชอบ”

ด้านสาว รุ้ง – ฌธนัทย์ อูนากูล ที่ผันตัวจากนักแสดงมาเป็นเจ้าของคลินิกเสริมความงาม มาแชร์เคล็ดลับ  การเลือกใส่รองเท้าว่า “รองเท้าที่เราใส่ก็จะขึ้นอยู่กับโอกาส ตอนเด็กๆ เราก็จะชอบรองเท้าสูงมากๆ พอเราโตขึ้นวันไหนที่ไปประชุม ไปทำงาน ก็จะใส่รองเท้าส้นสูง แต่ถ้าไปเดินเล่น ดูต้นไม้ ก็จะชอบใส่รองเท้าสบายๆ อย่าง flat แต่ถ้ารุ้งจะออกแบบรองเท้าตามคอนเซปต์Made to Order ของแบรนด์ จูเซปเป รุ้งเองจะชอบรองเท้าที่มีความคลาสซี่อยู่ ต้องใส่สบายและสวยด้วย คือ จูเซปเป จะมีความคลาสสิก ไม่น่าเบื่อ มีลูกเล่นบางอย่าง            พอใส่ลงไปมันไม่เยอะไป และก็ไม่น้อยเกินไป และมันบ่งบอกถึงบุคลิกของคนใช้ได้ดี”

ปิดท้ายด้วยดีไซน์เนอร์สาว แคทตี้ – รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน กล่าวว่า “ในหนึ่งวันเราค่อนข้างที่จะทำอะไรหลายอย่าง ทั้งทำงาน ไปออกอีเว้นท์ ก็จะมีรองเท้าวางไว้เปลี่ยนในรถตู้อยู่เสมอ แต่ส่วนตัวชอบใส่ส้นสูง และถ้าให้เราดีไซน์รองเท้าของเราเอง เราก็อยากได้รองเท้าส้นสูง ให้ใส่แล้วดูเพียว มีความเซ็กซี่เบาๆ เข้าได้กับทุกชุด คือ คู่เดียว สามารถใส่ได้ทั้งทำงานและปาร์ตี้ และต้องใส่สบายค่ะ”

สาวๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์ “ทุกๆ วันเป็นเหมือนการเดินพรมแดง” ได้ที่ Giuseppe Zanotti Flagship Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-160-5806

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *