หนึ่งวันกับ “กันต์” โชว์พลังความฟิต เต็ม 100 ภารกิจ ด้วยสก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100% ขนาด 100 มิลลิลิตร

งานแน่นเอี๊ยด..ด! สำหรับพิธีกรตี๋หล่อสุดฮอต กันต์ กันตถาวร ผู้เป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ค่อนประเทศ เพราะไม่ใช่เพียงจะมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม กล้ามแขนขาวจั๊วะแน่นเป็นมัดๆ ให้ได้กรี๊ดกร๊าดกันเท่านั้น แต่เข้าสู่โหมดทำงานเมื่อไหร่ หนุ่มกันต์ก็สปิริตเต็ม 100! เสมอ ล่าสุดฟินกันสุดๆ เพราะได้มีโอกาสมาตามติด 1 วันของหนุ่มกันต์
ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ กับงานถ่ายโฆษณา สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100% ซึ่งภารกิจแน่นตลอดทั้งวัน แต่พลังไม่มีดรอป เพราะหนุ่มกันต์มีคติว่า “สำหรับกันต์ ทุกวันต้องเต็ม 100”

            เริ่มต้นเช้าของวัน หนุ่มกันต์ มาด้วยพลังงานเต็ม 100 ในลุคสบายๆ ในโฆษณาตัวนี้ หนุ่มกันต์ ในฐานะของมนุษย์งานคนหนึ่ง ที่มีความหลากหลายในบทบาท หน้าที่ และกิจกรรมที่ต้องทำในแต่ละวัน ซึ่งในโฆษณานี้หนุ่มกันต์จะเป็นเสมือนตัวแทนของคนที่อยู่ในวัยทำงาน ที่มีภาระหน้าที่ และกิจกรรมมากมาย หลากหลาย ที่ต้องรับผิดชอบในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัว ในเมื่อวันๆ มีอะไรให้ทำเป็น 100  อย่าง ตัวช่วยเดิมๆ ที่มีอยู่อาจจะไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยดีๆ นั่นก็คือ สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100% ขนาด 100 มิลลิลิตร ที่จะมาช่วยให้หนุ่มกันต์มีพลังเต็ม 100 ได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะงานหนัก งานเยอะ หนุ่มกันต์ก็พร้อมจะลุยด้วยพลังเต็ม 100

ติดตามภารกิจหนึ่งวันแบบเต็มร้อย ของ กันต์ กันตถาวร ในภาพยนตร์โฆษณา สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100% ขนาด 100 มิลลิลิตร ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube: ScotchChannel และ Facebook: Scotch Family

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *