โทนี่ รากแก่น พาแฟนๆดูหนังฟอร์มยักษ์ในตำนานก่อนใคร กับภาพยนตร์เรื่อง “Godzilla II: King of the Monsters” ที่ เอส เอฟ

สะเทือนโรงหนัง!! เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อ โทนี่ รากแก่น บุกโรงหนังเอส เอฟ พาแฟนคลับร่วมสัมผัส     อภิมหาศึกของเหล่ามอนสเตอร์ในตำนานกับภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง Godzilla II: King of the Monsters       (ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์)” ภาคต่อภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย พร้อมด้วยกูรูก็อดซิลล่า        ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องเล่ากว่าจะมาเป็น Godzilla และพาชม Godzilla Exhibition ณ โรงภาพยนตร์ซิกม่า ซีเนสเตเดียม เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

            บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความครึกครื้นของเหล่าบรรดาแฟนพันธุ์แท้ Godzilla และแฟนคลับของพระเอกหนุ่มหล่อ โทนี่ รากแก่น ที่มาขึ้นเวทีพร้อมแชร์ความชื่นชอบในภาพยนตร์ก็อดซิลล่าที่เรียกได้ว่าเติบโต  มากับภาพยนตร์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้  พูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ที่ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ ช่วยเติมเต็มอรรถรสการชมภาพยนตร์ให้ถึงขีดสุดกับโรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ความบันเทิงได้อย่างครบครัน โดยพระเอกหนุ่มโทนี่ รากแก่น ยังชวนกูรูก็อดซิลล่าอย่าง เอกราช มอญวัฒ     ขึ้นมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และวิวัฒนาการของก็อดซิลล่าตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน งานนี้ได้ทั้งเกร็ดความรู้     ที่ไม่เคยรู้มาก่อนและความบันเทิงควบคู่ไปด้วย เป็นการเตรียมความพร้อมและเพิ่มอรรถรสให้กับการชม   ภาพยนตร์เรื่อง Godzilla II: King of the Monsters” ได้เป็นอย่างดี

          นอกจากนี้ภายในงานยังมี Godzilla Exhibition รวบรวมของสะสมหายากจากนักสะสมทั่วประเทศไทย      ที่จัดมาให้แฟนๆได้ดูกัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 มิถุนายน 2562 ที่ชั้น 8 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์   HIGHLIGHT!! Gigantic Series Godzilla 1995 ฟิกเกอร์ระดับตำนาน ความสูงกว่า 45 ซม.    และยาวกว่า 85 ซม. สร้างอิงจากหนัง Godzilla vs. Destoroyah (ปีค.ศ.1995) และเหล่าฟิกเกอร์ GODZILLA จาก S.H.MonsterArts แอ็กชั่นฟิกเกอร์

ภาพยนตร์ Godzilla II: King of the Monsters (ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์)                        ฉายในโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขา โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดรอบฉาย ระบบฉาย และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ได้ที่ เว็บไซต์: www.sfcinemacity.com  Application: SF Cinema และ SF Smart Call: 1349

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *