“ BNK 48 ” เซอร์ไพร์ส ยอมเป็นโจทย์ลวงสุดฮาให้กับ เหล่าซุปตาร์ “พุฒ – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – รัศมีแข – นิกกี้ – จียอน – อุล” ใน “Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง”

ภารกิจของรายการ  Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง” (อินฟินิต ชาเลนจ์ ไทยแลนด์)  โดยการผลิตของ  LINE TV และ ช่องเวิร์คพอยท์  นับวันยิ่งนับความพีคและฮาขึ้นไปอีกเรื่อยๆ 

และล่าสุดใน EP. 7 กับภารกิจสุดท้าทายในตอน “ประสาทสัมผัส”  โดยเป็นการให้เหล่าซุปตาร์ทั้ง 6 นำโดย    ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม , จียอน, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ อุล ภาคภูมิ   จงมั่นวัฒนา  ในการดึงความสามารถในการใช้ประสาทสัมผัส ตา-หู-จมูก-กาย  และทุกๆอย่างของแต่ละคนออกมาใช้ให้ได้มากที่สุด 

โดยความพิเศษของ EP.7 นี้ ได้น้องๆ จาก BNK48  นำโดย  น้องโมบายล์ , น้องเจนนิษฐ์ , น้องปูเป้ , น้องตาหวาน , น้องน้ำหนึ่ง และน้องฝ้าย  ที่จะมาร่วมเป็นโจทย์หนึ่งในการล่อหลอกพี่ๆ ทั้ง 6 คนในรายการอีกด้วย  บอกเลยว่างานนี้  นอกจากจะถูกใจแฟนๆ รายการแล้ว ยังถูกใจ 1 ใน 6 ของซุปตาร์ด้วย  นั่นก็คือ “หนุ่มอุล ภาคภูมิ” 

โดยในทุกครั้งของการถ่ายทำ ทีมงานก็จะไม่บอกเหล่าซุปตาร์อยู่แล้ว ว่าวันนี้จะต้องเจอกับภารกิจอะไร  ทันทีที่ทีมงานเปิดม่านออกปุ๊ป  ทำเอาทุกคนถึงกับตกใจ  เพราะได้น้องๆ BNK48 มาอยู่ในโจทย์ด้วย บอกเลยว่างานนี้อุลดูไป ก็ยิ้มเขินไป  ไม่รู้ว่างานนี้จะดูเพลินไปกับความสดใสของน้องๆ จนไม่รู้ว่าเกมที่ทางทีมงานนั้นให้มานั้น  หนุ่มอุลจะตอบถูกหรือไม่ ? และกับลงโทษที่ทุกคนจะต้องร้องว้าว  ….   ห้ามพลาดใน  Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์     ท้าแข่ง” (อินฟินิต ชาเลนจ์ ไทยแลนด์)    

ในวันศุกร์ที่  7 มิ.ย. 62        ดูก่อนใคร เวลา 2 ทุ่ม บน LINE TV

สนุกอีกที 3 ทุ่ม ที่ช่องเวิร์คพอยท์ 

และมา ดูซ้ำอีกที บน LINE TV  เท่านั้น    

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *