เอส เอฟ พา มิวสิค – เจนนิษฐ์ นำทีม BNK48 แจกความสดใส ในงานกาลา พรีเมียร์ภาพยนตร์เอ็กซ์คลูซีฟเรื่อง “Where we belong”

น้ำตาแตก!! เมื่อโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ BNK48 จัดงานกาลา พรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง “Where we belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า” เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น              ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง คงเดช จาตุรันต์รัศมี จูงมือสองสาวนักแสดงนำ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์              และ เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ จาก BNK48 มาร่วมพูดคุย ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เริ่มงานด้วยเสียงกรี๊ดโรงหนังแทบแตกเมื่อเหล่าไอดอลสาว BNK48 ยกขบวนพาเหรดมาร่วมให้กำลังใจกับสมาชิกในวงอย่าง มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ และ เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง “Where we belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า” ที่ทั้งสองสาวไอดอลได้รับบทนำเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งโชว์พิเศษสุดน่ารัก แจกความสดใสให้กับผู้มาร่วมงาน สร้างความครึกครื้นให้กับบรรยากาศภายในงานได้เป็นอย่างดี โดยทั้งสองสาว มิวสิค และเจนนิษฐ์ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกกับการรับบทนำในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกว่าทั้งตื่นเต้น และสนุกมากๆ มีสิ่งต่างๆมากมายให้ได้เรียนรู้และพัฒนาไปพร้อมๆกัน ทำให้ได้ดึงศักยภาพของตัวเองในเรื่องของการแสดงที่ไม่ใช่แค่การเป็นไอดอลออกมา ทำให้เราได้รู้จักตัวเองมากขึ้นว่าเราสามารถทำอะไรได้หลากหลาย นอกจากนั้น ยังได้ฟังมุมมองแนวคิดที่สอดแทรกลงไปในภาพยนตร์ และเบื้องหลังการถ่ายทำงานของภาพยนตร์เรื่องนี้จาก คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้กำกับมากฝีมืออีกด้วย

ภาพยนตร์ “Where we belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า นำแสดงโดย มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ และ เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ จาก BNK48 เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขา      สามารถตรวจสอบรายละเอียดรอบฉาย และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ได้ที่ เว็บไซต์: www.sfcinemacity.com  Application: SF Cinema และ SF Smart Call: 1349

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *