สาวๆ กรี๊ดตลาดแตก!! “พุฒ – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – รัศมีแข – นิกกี้ – จียอน – อุล” บุกใจกลางเมืองย่านแฟชั่น แปลงโฉมเดินพรมแดงสุดอลังการ

เป็นรายการที่ฮาเกินเบอร์มาก และเป็นรายการที่หลายคนชื่นชอบในความสนุกและความเกรียนของรายการนี้ไปแล้ว   สำหรับรายการ Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง” รายการที่ให้เหล่าซุปตาร์มาทำภารกิจที่สุดฮา และท้าทาย  โดยที่ในแต่ละสัปดาห์จะไม่ซ้ำกันเลย  และใน EP.11 นี้  ทางทีมงานยกกองไปถ่ายทำ บุกไปถึงย่านใจกลางเมืองแหล่งแฟชั่นช็อปปิ้งเสื้อผ้า แถวๆ ประตูน้ำ ใบหยก  กันเลยทีเดียว  บอกเลยว่าทำเอาเหล่าซุปตาร์ทั้ง 6 คน  นำโดย  ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม , จียอน, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ อุล ภาคภูมิ  จงมั่นวัฒนา  อึ้งไปเลย !! เพราะไม่คิดว่าจะยกกองมาถ่ายทำกันถึงจุดศูนย์รวมของผู้คนได้มากขนาดนี้ 

เริ่มต้นกับภารกิจที่ทีมงานแกล้งให้เหล่าซุปตาร์แยกออกเป็น 3 กลุ่ม แล้วไปช็อปปิ้งเสื้อผ้า  และแต่งตัวภายในงบที่ให้มา  เพื่อให้ทุกคนแต่งกันมาประชันกันในตอนเดินพรมแดง  แน่นอนว่า  งานนี้เหล่าซุปตาร์แต่ละคนไม่มีใครยอมใคร  เพราะแต่ละคนแปลงโฉม  ฉีกแนวกันสุดฤทธิ์สุดเดช  โดยเฉพาะหนุ่มๆ อย่าง ดีเจพุฒ  อุลภาคภูมิ และนิกกี้  ที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันตลาดแตกไปเลยจ้า  โดยคะแนนจะวัดจากผู้คนแถวนั้นที่ต้องเป็นคนให้คะแนนว่าทีมไหน จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้  ห้ามพลาด  กับภารกิจสุดฮาในคืนนี้   ในInfinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง”      (อินฟินิต ชาเลนจ์ ไทยแลนด์)    

ในวันศุกร์ที่ 5 ก.ค.62          ดูก่อนใคร เวลา 2 ทุ่ม บน LINE TV

สนุกอีกที 3 ทุ่ม ที่ช่องเวิร์คพอยท์ 

และมา ดูซ้ำอีกที บน LINE TV  เท่านั้น    

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *