“การทางพิเศษฯ” จัดกิจกรรมสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษ

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม จัดกิจกรรมการสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษและกิจกรรมการฝึกซ้อมการป้องกันและระงับอัคคีภัยใต้ทางพิเศษศรีรัช (บางโคล่-แจ้งวัฒนะ ส่วน B)ร่วมด้วยกิจกรรมการพัฒนาพื้นที่รอบเขตทางพิเศษ โดยได้รับเกียรติจาก นายประมวลรัตน์ จินณรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายกรรมสิทธิ์ที่ดิน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม เป็นประธานเปิดงาน ณ บริเวณใต้ทางด่วนเข้าวัดมหาพฤฒาราม เขตบางรัก เมื่อเร็วๆ นี้

กทพ. ตระหนักถึงความสำคัญในการเสริมสร้างสังคมในพื้นที่ใต้เขตทางและรอบเขตทางพิเศษให้เป็นสังคมคุณภาพ จึงจัดกิจกรรมการพัฒนาพื้นที่รอบเขตทางพิเศษในครั้งนี้ขึ้น โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและชุมชนรอบทางพิเศษเข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ การฝึกซ้อมการป้องกันและระงับอัคคีภัย, การมอบเครื่องออกกำลังกายผู้สูงอายุให้กับชุมชนซอยวัดมหาพฤฒาราม และการมอบบ้านบอลให้กับโรงเรียนวัด          มหาพฤฒาราม

“กิจกรรมการสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษฯ และกิจกรรมฝึกซ้อมการป้องกันและระงับอัคคีภัยที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นการแสดงให้เห็นว่า กทพ. กับ ชุมชนรอบทางพิเศษมีความร่วมมือที่ดีต่อกัน ผมหวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่าง กทพ. และ ชุมชนรอบเขตทางพิเศษให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และการทางพิเศษฯ ก็จะจัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ต่อไป” นายประมวลรัตน์ จินณรงค์ กล่าวปิดท้าย

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *