(ฉากนี้ออกตอนแรก พุธที่ 5 ก.พ.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ค่ะ) “มุมใหม่” พาจิ้น “แบงค์ – อาทิตย์ ประกบ พิม – พิมประภา” ครั้งแรก จับคู่กุ๊กกิ๊กคลายปมอาถรรพ์เพลงต้องสาปใน “พรายสังคีต”

พร้อมลงจอแล้วสำหรับละครแนวดราม่า เร้นลับ ซ่อนเงื่อนความอาฆาตแค้นข้ามภพข้ามชาติเพราะความรัก เรื่อง “พรายสังคีต” ผลงานละครเรื่องล่าสุดของบริษัท มุมใหม่ จำกัด  ที่เรื่องนี้ได้พระเอกตลอดกาลมากฝีมือหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ มาแสดงนำในบท ครูเทิด ครูเพลงดนตรีไทยที่แสนดี แต่เมื่อพบว่าลูกชายบุญธรรมกับเมียรักคบชู้กันจึงทำให้เกิดเป็นความแค้น อาฆาตแบบข้ามภพข้ามชาติ โดยได้สาปไว้ในบทเพลง ที่ตกทอดมาถึงปัจจุบัน เป็นเพลงต้องคำสาปที่ใครได้ร้องต้องถึงแก่ความตาย เรื่องราวความอาถรรพ์จึงเริ่มขึ้น โดยได้พระนางรุ่นใหม่ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์  มาประกบคู่จิ้นกับนางเอกสาว พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร  เป็นครั้งแรก ซึ่งความน่ารักของทั้งคู่จะนำพาไขปริศนาอาถรรพ์บทเพลงต้องสาปได้อย่างไรต้องติดตาม

ซึ่งเปิดเรื่องมาก็มีฉากความน่ารักของทั้งคู่มาปูเรื่องก่อน โดยเก็บเบื้องหลังมาฝากกันเป็นฉากที่ ยชญ์ (แบงค์-อาทิตย์) รุ่นพี่สุดฮอตของสังคีตศิลป์ ที่เมญากร(พิม-พิมประภา) ไม่ค่อยชอบขี้หน้าสักเท่าไหร่ เพราะใครๆก็รุมกรี๊ด และยังดูขี้เก๊กอีกต่างหาก ส่วนยชญ์ ก็ยังชอบมาแควะว่าเมญากรเป็นม้าดีดกระโหลก ไม่อ่อนหวาน ทโมน ไม่เหมาะกับสาวสังคีตศิลป์ ทั้งคู่เจอกันทีไรก็ต้องปะทะคารมกันทุกทีไป ครั้งนี้เช่นกัน ยชญ์ เห็นเมญากรเก้ๆกังๆ ใส่โจงแดง แถมยังนุ่มผิดวิธี จึงอาสาช่วยใส่ แต่ก็แอบ่นเมญากรไปด้วย เมญากรก็เลยแกล้งยชญ์กลับทำท่าม้าดีดกะโหลก จนเกือบล้มไปทั้งคู่ ยชญ์ก็แกล้งดึงผ้าแรงๆ จนทั้งคู่หน้าแทบชนกัน

            ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้แม้จะดูเป็นฉากน่ารักๆ แต่หนุ่มแบงค์กลับเครียดมาก เพราะต้องแสดงความมือโปรในการนุ่งโจง ซึ่งยากพอดูเพราะยังไม่เคยนุ่งมาก่อน แถมยังต้องมานุ่งให้สาวพิมด้วย ก่อนถ่ายจริงก็มีนักเรียนนาฏศิลป์มาช่วยสอนทั้งคู่ ก็ต้องลองกันก่อนหลายรอบ กว่าจะมั่นใจว่านุ่งแล้วจะไม่ทำโจงนางเอกเราหลุดผู้กำกับถึงให้เดินกล้องถ่ายทำจริง แล้วภาพก็อย่างทีเห็นว่าคู่นี้เขาน่ารัก น่าหยิก เพราะดูแบบไม่มีใครยอมใคร บอกเลยว่าอยากให้ติดตามในละครจะได้อารมณ์ความน่ารักหมั่นเขี้ยวแบบจัดเต็ม เอาใจช่วยคู่นี้ในการคลี่คลายปมความแค้นของครูเทิด และติดตามชมฉากนี้ในละครเรื่อง “พรายสังคีต” ในตอนแรกวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอชดี ชมสดกด 35 จ้า…

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *