สมาชิกวงไอดอล‘BNK48’ตบเท้าร่วมงาน สร้างเยาวชนเป็นนัก‘ยูทูบเบอร์’มืออาชีพ

ไอแอมรุกธุรกิจใหม่ Creator Development ภายใต้บริษัท The Ska Talent Management  และเปิดตัว Creator Academy  สร้างฝัน สู่ Creator มืออาชีพ  พร้อมออกโปรเจ็คแรก Young Creator Bootcamp  ภายใต้คอนเซ็ปต์ เมื่อโลกเปลี่ยน! ความฝันของเด็กเปลี่ยน! ปั้นเยาวชน 8-15 ปี สานฝันอาชีพ ‘ยูทูบเบอร์’

 โดยได้จัดงานเปิดตัวไปแล้ว ณ SF CINEMAโรงที่ 8MBK Centerนำโดย  จิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด ,กฤษณ์ บุญญะรัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เดอะสกาฟิล์ม จำกัด หรือ บี้ เดอะสกา ยูทูปเบอร์คนดัง พร้อมด้วย  

สมาชิกวงไอดอลสาวBNK48 อาทิ โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค , ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร  ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ ,แบมบู-จณิสตา ตันศิริ   , จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล และยูทูปเบอร์สังกัดเดอะสกา ร่วมงาน โดย มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด หนึ่งในสมาชิกของ BNK48 รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน

 จิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือไอแอม เปิดเผยว่า “เมื่อเด็กยุคใหม่ ฝันอยากทำงานในอาชีพที่ไม่ใช่แค่ หมอ วิศวกร ครู หรือ นักธุรกิจ  อาชีพที่ไม่ได้มองที่ฐานะ การศึกษาหรือรูปลักษณ์  อาชีพที่เติบโตด้วยการคงความเป็นเอกลักษณ์ในตัวตน แต่โดดเด่นด้วยความคิดสร้างสรรค์  ทำให้อาชีพมาแรงประจำปีนี้ ได้แก่ อาชีพ ‘ยูทูบเบอร์’  ไอแอม เล็งเห็นศักยภาพของการสร้างและพัฒนากลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าสู่อาชีพ Creator พร้อมด้วยความโดดเด่นของ บี้ เดอะสกา ที่มี follower มากกว่า 19 ล้านคน จึงได้เข้ามาเพื่อจะทำงานร่วมกัน

ภายใต้บริษัท The Ska Talent Management  จำกัด และดำเนินการเปิดตัว Creator Academy   เพื่อพัฒนากลุ่มเยาวชนรุ่นใหม่ก้าวสู่ความเป็น Creator  มืออาชีพ และเป็นการสร้างสังคมการเรียนรู้(Knowledge Society) ในการพัฒนาสังคมและสร้างคนและเยาวชนอย่างสร้างสรรค์ รวมถึงการใช้พื้นที่ตรงนี้ในการนำความรู้ใหม่ ๆ มาพัฒนาเยาวชนของชาติให้น้อง ๆ รุ่นใหม่ ๆ ได้เติมความฝันของตนเองเป็นนัก ‘ยูทูบเบอร์’ ที่ดีมีคุณภาพและประสบความสำเร็จในอาชีพ”

ด้าน บี้ เดอะสกา หรือ  กฤษณ์ บุญญะรัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เดอะสกาฟิล์ม จำกัด กล่าวว่า” Creator Academy จะเป็นจุดเริ่มต้นและจุดเปลี่ยนที่สำคัญของการสร้างแพลตฟอร์มใหม่ในการพัฒนาคนรุ่นใหม่ โดยมีกลุ่ม Influencer ชื่อดังระดับประเทศที่มากด้วยประสบการณ์ และเป็นแถวหน้าในการทำคอนเทนต์ในโซเซียลมีเดีย มาร่วมสร้างและแบ่งปันความรู้ ผ่าน Creator Academy นี้  โดย Creator Academy พร้อมเปิดโครงการแรกคือ  Young Creator Bootcamp  เจาะกลุ่มเยาวชนอายุระหว่าง 8-15 ปี ที่เป็นฐานแฟนคลับหลักของ บี้ เดอะสกา  โดยจะเปิดอบรมในเฟสแรกจำนวน  100 คนในช่วงซัมเมอร์ระหว่างวันที่23 มีนาคม– 22 เมษายน 2563  อบรมทุกวันจันทร์-พุธ จำนวนรวม 12 ครั้ง  โดยสามารถสมัครและติดตามรายละเอียดได้ที่  https://www.facebook.com/creatoracademy9/ หรือ  line : @creatoracademyครับ”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *