“ฟลุค – พีเค – ดีเจภูมิ” พาส่องงาน “Luxetime beyond the time” รวมนาฬิกาแบรนด์หรูระดับโลก

นาฬิกาข้อมือนอกจากจะเป็นตัวบอกเวลาแล้วยังเป็นเครื่องประดับสุดหรูที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นแล้วยังแสดงถึงรสนิยมภาพลักษณ์ และสะท้อนความเป็นตนเองของผู้ที่สวมใส่ซึ่งบางคนอาจจะมีหลายเรือนในหลายๆโอกาสที่แตกต่างกันไป ในอีกแง่นึงสำหรับใครที่ชอบหรือสนใจนาฬิกาหรูอยู่แล้วการลงทุนกับสิ่งที่ชอบนี้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้การลงทุนด้วยการซื้อขายหุ้นหรือทองคำเลยทีเดียว

LUXETIME  “Luxury Watch Consignment แห่งแรกในไทย” ได้สร้างประสบการณ์ใหม่สุด Exclusive ครั้งแรกสำหรับผู้ที่หลงใหลในนาฬิกาแบรนด์ชั้นนำโดยเฉพาะ เป็นการรวมตัวเหล่าสาวกคนรักนาฬิกาที่ต่างก็นำนาฬิกาคู่ใจของตัวเองมาอวดโฉมกัน ซึ่งงาน Event ครั้งแรกนี้ LUXETIME ตั้งใจจัดขึ้นภายใต้ Concept “Luxetime beyond the time” เชิญชวนเหล่าคนรักนาฬิกามาร่วมสัมผัสความหรูหราที่อยู่เหนือกาลเวลา และร่วมสังสรรค์พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เรื่องนาฬิกาเรือนโปรด นอกจากนั้นยังมีการประมูลนาฬิการุ่นหายากกันภายในงานอีกด้วย 

คุณตั้ม – ชนกพล ไชยศุภรากุลผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง Luxetime กล่าวว่า  Event ครั้งแรกของ Luxetime นี้จัดขึ้นเพื่อรวมเหล่าคนรักนาฬิกา และผู้ที่ชื่นชอบในการลงทุนนาฬิกาได้มาร่วมแลกเปลี่ยนพูดคุย และใช้เวลาร่วมกัน โดยให้แขกภายในงานได้ดื่มด่ำช่วงเวลาที่เหนือกาลเวลากับนาฬิการุ่น Limited Edition ที่ทาง Luxetime ได้นำมาโชว์ และนำขึ้นประมูล รวมถึงภายในงานยังมีโซนขายนาฬิกา และ ซ่อมนาฬิกาภายในงาน โดยช่างที่ชำนาญประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ซึ่งนาฬิกาหรูภายในงานครบครันไปด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Audemars Piguet ,Rolex, Patek Philippe, Tudor, Frank Muller, Breitling, Bell and Ross, Seven Friday, Hublot, Graham และอื่น ๆ อีกมากมาย  

นอกจากนี้ทาง Luxetime ได้เชิญสื่อมวลชน พร้อมเหล่า Celebrity ที่หลงใหลนาฬิกาหรูที่มาอวดโฉมนาฬิกาเรือนโปรดของตัวเองกันอย่างคับคั่ง อาทิ ฟลุค – เกริกพล มัสยวาณิช นักแสดงและนักธุรกิจสุดหล่อที่มาเป็น Guest Speaker ที่มาพูดคุยในหัวข้อ “ลงทุนนาฬิกา สไตล์ฟลุค เกริกพล”  พร้อมกันกับหญิงแย้ – นนทพร ธีระวัฒนสุข Youtuber และ Influencer ชื่อดังดีเจภูมิ – ภูมิใจ ตั้งสง่า พิธีกรหนุ่มดีเจอารมณ์ดี , พีเค – ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร อีกหนึ่งพิธีกรชื่อดังที่คลั่งไคล้นาฬิกา และ แดนนี่ – ดานิเอล เบล็สซิ่ง ดีเจที่ผันมาเป็น Youtuber Channel “แดนเนรมิตร” และยังมีเหล่า Influencer คนดังที่ชื่นชอบนาฬิกาอีกมากมาย 

ไฮไลท์เด่นของงาน นอกจากจะมี Guest Speaker สุดพิเศษมาพูดคุยแล้ว ยังมีการประมูลนาฬิการุ่นหายากที่ทาง Luxetime ได้นำเข้ามาร่วมประมูลในครั้งนี้อาทิ HUBLOT x Richard Orlinski’  รุ่นUnico red ceramic, Hublot   Big Bang Unico Sapphire  และ Hublot  รุ่น Bigbang Unico Italia Independent Blue Carbon เรียกได้ว่าแต่ละรุ่น Limited Edition สุดๆ และมีจำหน่ายเพียงไม่กี่เรือนทั่วโลก 

โดยงาน Event ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ที่ White Cafe & Black Bar (ไวท์คาเฟ่แอนด์แบล็คบาร์) ร้านอาหารและบาร์ชื่อดังย่านทองหล่อ ซึ่งทาง Luxetime จัดหนักจัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่มค็อกเทลให้แขกภายในงานตลอดคืนรวมถึงมีวงดนตรีเพราะๆให้ฟังเพลินๆ 

แต่ถ้าใครพลาดก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะยังมีนาฬิกาตัวเด็ดๆอีกหลายเรือนที่ทุกท่านสามารถเข้าไปจับจองและเยี่ยมชมได้ในช่องทางออนไลน์www.luxe-time.comหรือสามารถเข้าไปดูได้ที่ Showroom Luxtime ชั้น 11 ตึกอิลตัลไทย ทาวเวอร์ ถนนเพชรบุรีได้เลย เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 065-646-2536คุณตั้มและทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาเรื่องนาฬิกาอย่างเป็นมืออาชีพทุกเรือน

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *