Mister Star Online 2021 สตรีมมิ่ง ประกวดหนุ่มหล่อ ร้อยความสามารถ โปรโมทสินค้าเกษตรแปรรูป 77 จังหวัด

เวทีการประกวดหนุ่มหล่อ หน้าตาดี ขยี้ใจสาว ความสามารถล้นเหลือMister Star Online 2021ขานรับนโยบายภาครัฐ การ์ดไม่ตก เว้นระยะห่าง งดกิจกรรมเก็บตัว ปรับให้เข้ากับยุคโควิด จัดประกวดผ่านระบบวิดีโอสตรีมมิ่ง เปิดกว้างให้สาวน้อย สาวใหญ่ สาวเทียม และบรรดาแม่ยก เชียร์และโหวตหนุ่มขวัญใจใกล้ชิดได้ทุกหน้าจอ สมาร์ทโฟน พีซีหรือแท็ปเล็ต จับตาไฮไลท์การโชว์และโปรโมทสินค้าเกษตรแปรรูป 77 จังหวัดของหนุ่มๆ กระตุ้นให้เกิดการซื้อ-ขายออนไลน์ เพิ่มช่องทางการขายสินค้าเกษตรกรแปรรูป กระจายรายได้ไปสู่ท้องถิ่นทั่วประเทศ ชิงถ้วยรางวัล  จากหม่อมราชวงศ์ จิราคม กิติยากร   

ดร.บุญมา อิ่มวิเศษประธานเครือ สตาร์เวลล์  เปิดเผยว่า การจัดประกวด Mister Star Online 2021 มีรูปแบบการประกวดที่สอดคล้องกับสถานการณ์โควิด-19 เว้นระยะห่าง งดกิจกรรมเก็บตัว หลีกเลี่ยงการรวมกลุ่มกัน ด้วยการจัดประกวดผ่านระบบวิดีโอสตรีมมิ่ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เปิดโอกาสให้แฟนคลับเข้ามาโหวตหนุ่มหล่อ หน้าตาดีที่ชื่นชอบ ผ่านสมาร์ทโฟนหรือช่องทางออนไลน์อื่นๆ ได้จากทุกมุมโลก 

Mister Star Thailand เป็นเวทีการประกวดที่ยืนหนึ่งเรื่องการเฟ้นหาหนุ่มหล่อ หน้าตาดี มากความสามารถ จาก 77จังหวัดทั่วไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หนุ่มหล่อ สมาร์ท รักการเกษตร”

โดยรูปแบบการประกวดและตัดสินนั้น หนุ่มหล่อตัวแทนของแต่ละจังหวัด จะทำการแนะนำตัวเอง แสดงออกซึ่งความสามารถด้านต่างๆ ผ่านคลิปวิดีโอ จากนั้นคณะกรรมการกองประกวดก็จะพิจารณาตัดสินให้คะแนนแต่ละคนผ่านระบบวิดีโอสตรีมมิ่ง

และหนึ่งในไฮไลท์ของการประกวด หนุ่มหล่อทุกคนจะนำสินค้าเกษตรแปรรูปประจำจังหวัด มาประชาสัมพันธ์และโปรโมทให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้าง กระตุ้นให้เกิดการซื้อ-ขายทางออนไลน์ เพิ่มช่องทางการขายและสร้างเงินให้กับเกษตรกรครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย ผู้บริโภคก็จะมีทางเลือกการซื้อสินค้าสดใหม่ เพื่อสุขภาพในเวลาเดียวกัน      

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *