“แต้ว ณฐพร” ขึ้นแท่น Brand Ambassador แอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมดาวรุ่ง YAYA LIVE THAILAND

YAYA LIVE THAILAND แพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งระดับไฮคลาส เปิดตัว Brand Ambassador “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ซุปเปอร์สตาร์ฝีมือคุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทย ในฐานะ Brand Ambassador และ Chief Brand Officer ของแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งมั่นสร้างสรรค์แบรนด์ไลฟ์สตรีมมิ่งที่ดีที่สุดสำหรับวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ รวบรวมความบันเทิงทุกรูปแบบไว้ในแพลตฟอร์มเดียว Short-VDO, Livestream , Game เพื่อความบันเทิงแบบ All-in-One นอกจาก Short-VDOและไลฟ์สตรีมมิ่งแล้ว YAYA LIVE ยังมีเกมส์ต่างๆ ที่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ใช้ทุกคน 

“แต้ว ณฐพร” เปิดใจถึงการเป็น Brand Ambassador ป้ายแดงของ YAYA LIVE THAILAND ว่า ปกติแล้วแต้วเป็นคนที่ชอบเต้น ชอบอัดคลิปวีดีโอ  แชร์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองให้เพื่อนๆ หรือผู้ติดตามชมเป็นปกติอยู่แล้ว และ YAYA LIVE ไม่ใช่เพียงแอปฯ ไลฟ์สตรีมทั่วไป แต่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ตัวตนของแต้วที่อยากจะสื่อ อยากแบ่งปันให้คนดู และการทำคอนเทนท์สำคัญที่สุดเลยคือ คนดูจะสนุกและเพลิดเพลินไปกับการไลฟ์ของแต้ว โดยใช้คอนเทนท์ของเราสามารถสนุกไปกับยูสเซอร์ได้ แบบว่าเล่นเกมด้วยกัน ทำให้ยูสเซอร์มีความสนุก แล้วก็มีส่วนร่วมไปด้วยกัน เราก็สนุก ยูสเซอร์ก็เพลินไปด้วย ทำให้การไลฟ์ไม่น่าเบื่อ ซึ่งเราสามารถสร้าง Short-VDOโมเม้นต์สนุกๆ  อัดคลิปไลฟ์สไตล์เก๋ๆ แบ่งปันให้ยูสเซอร์ หรือ ยูสเซอร์ก็ยังแบ่งปันกับเราได้ 

และในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 19.00 – 20.00 น. แต้วจะทำการไลฟ์กับ YAYA LIVE ซึ่งแต้วอยากจะร่วมสนุกไปกับคนดูพร้อมกัน โดยมีการเตรียมกิจกรรรมสนุกๆ เอาไว้แล้ว อาทิเช่น แต้วเรียกชื่อคนไหน คนนั้นรับคอยน์ฟรีจาก YAYA LIVE ไปเลยและจะมีการจับรางวัลสำหรับยูสเซอร์ผู้โชคดี5 รางวัล กติกาคือ ให้ทุกคนพิมพ์ชื่อลงในข้อความในช่วงเวลาที่กำหนด แต้วจะสุ่มเรียก 5 รายชื่อ รางวัลที่ 1 รับไปเลย 10,000 coin และกิจกรรมพิเศษที่แต้วจะไลฟ์ร่วม PK กับวีเจของ YAYA LIVE พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อยากให้ทุกคนไปติดตามในไลฟ์ของแต้วด้วยนะคะ รับรองว่าพิเศษสุดๆ แน่นอนค่ะ 

YAYA LIVE เป็นแอปฯไลฟ์สตรีมน้องใหม่ที่มีการสร้างสรรค์เนื้อหา และผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้ใช้มากมาย ทั้งลูกเล่นต่างๆ ที่แปลกใหม่ น่าสนใจ เลยอยากให้ทุกคนลองดาวน์โหลดและมาใช้งานกันนะคะ หรือลองมาชมแต้วไลฟ์ได้ที่YAYA LIVE รับรองว่าทุกท่านจะได้รับความสนุก และของขวัญพิเศษต่างๆแน่นอนค่ะ 

ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติม YAYA LIVE THAILAND 

Line@: @yayalivevip 

Instagram: yayaliveth 

Facebook: YAYA LIVE

Twitter: @YAYALIVEth 

YouTube: YAYA LIVE Thailand 

Website: www.yayalive.com 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *