2read แอปฯที่มีมากกว่าการอ่าน พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาสังคม เปิดแนวทางฝ่าวิกฤตการเงิน งาน และธุรกิจ

2readแอปพลิเคชั่นที่มีมากกว่าการอ่าน นำโดยCEOไฟแรงคุณป้อม ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา พร้อมทีมงานที่มากด้วยคือความรู้ และความถนัดที่จะช่วยแก้ปัญหา ทั้งปัญหาการเงิน ปัญหาการงาน ปัญหาธุรกิจ รวมไปถึงความเครียดในเรื่องต่างๆ ที่ล่าสุดได้จัดงานสัมมนาออนไลน์ฟรี 2read GetThrough2GeTherที่ได้รวบรวม 12 วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์เฉพาะด้าน รวบรวม 11 หัวข้อในด้านธุรกิจ การสร้างอาชีพ พร้อมฟื้นฟูสภาพจิตใจจัดเต็มหลักสูตรที่แน่นด้วยความรู้ พร้อมช่วยเหลือ ชี้แนวทางฝ่าวิกฤตการเงิน งาน ธุรกิจ ฯลฯ ในสถาณการณ์ปัจจุบัน ในระหว่างวันที่ 20-29 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีคนลงทะเบียนเข้าเรียนในแต่ละหัวข้อกว่า 1,000 คน และเนื้อหาในการสัมมนา สามารถนำไปปรับใช้ได้ในเหตุการณ์ปัจจุบันได้ทันที

2readคือ แพลตฟอร์มสำหรับคนรักการอ่านรวบรวมทั้งความรู้ และทั้งความสุข ผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์ เป็นความรู้จากตัวจริง เสียงจริง ทั้งด้านการลงทุน, การทำธุรกิจ และการพัฒนาตนเอง มุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์ และสนับสนุนการพัฒนาแก่สังคมเพื่อส่งเสริมให้คนได้เรียนรู้ตลอดชีวิต อัพสกิลให้ทันยุคและสถานการณ์ต่างๆอยู่เสมอ ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อปี 2020โดยเป็นแบรนด์ในเครือ 2morrow Group ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจให้ความรู้ มีแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและก่อตั้งมานานกว่า 16 ปี นั่นคือ stock2morrowทำให้ 2read มีเครือข่ายนักเขียน และวิทยากรมากกว่า100 คน โดยเริ่มเฟสแรกด้วยคอนเทนต์ในรูปแบบ “อ่าน”  แต่ตั้งเป้าสู่รูปแบบคอนเทนต์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้ง อ่าน ฟังVDO และคลาสเรียน โดยเป้าหมายที่สำคัญ คือ 2read จะพัฒนาฟังชั่นในแอปเพื่อทำให้คนสนุกกับการเรียนรู้ และอยากจะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นในทุกๆวัน พร้อมทั้งมีเทคโนโลยีสนุกๆมากมายบน 2readให้คนลืมไปเลยว่าการเรียนรู้ = เบื่อ และอยาก challenge

หมวดคอนเทนต์ใน 2read จะเน้นที่ด้านการพัฒนาตัวเอง ธุรกิจ การเงิน การลงทุน  และไลฟ์สไตล์ โดยเพิ่มสีสันด้วยนิยายและการ์ตูน เพื่อช่วยคลายเครียด ปัจจุบันมีคอนเทนต์ 500 คอนเทนต์  และกำลังเดินหน้าเพิ่มคอนเทนต์หมวดอัพสกิลเต็มกำลังซึ่งเฟส 2 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้  จะเป็นหนังสือเสียงที่อ่านด้วยเทคโนโลยี AIล่าสุดที่มีความเหมือนเสียงของมนุษย์ จนคนฟังจะแยกไม่ออก และช่วยตอบโจทย์คนที่ไม่มีเวลาอ่านหนังสือ หรือไม่ชอบอ่านหนังสือ แต่ชอบฟังโดยงานสัมมนาออนไลน์2read GetThrough2GeTherที่ผ่านมาจัดขึ้นเพื่อพาทุกคนฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน จึงจัดเป็นหลักสูตรออนไลน์ฟรี สำหรับใครที่พลาดไลฟ์สดสัมมนาออนไลน์ในครั้งนี้ สามารถชมแบบย้อนหลังผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ : 2readหรือ https://web.facebook.com/2read.digital

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *