วีเจสาว “MICO LIVE” โชว์ความน่ารักสดใส ร่วมแจมเอ็มวีฯ “ทักครับ” ของ “ลิปตา”

ถือเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นของวัยรุ่นยุคใหม่ที่ไม่ควรพลาด สำหรับ MICO LIVE” (มิโค่ ไลฟ์)แพลตฟอร์มไลฟ์สดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่นำเสนอเนื้อหาในมุมสร้างสรรค์เชิงบวก โดยมีเหล่าดารา-นักร้อง-วีเจ และเน็ตไอดอลชื่อดังทั่วประเทศกว่า 5,000 คน มาร่วมสร้างความบันเทิง เพลินเพลิน และเป็นเพื่อนคลายเหงา ได้อย่างดีเลยทีเดียว!

ล่าสุดถึงคิวของ 2หนุ่มสุดกวนแห่งวง Lipta” (ลิปตา)อย่าง “คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล”และ “แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ” ได้มาสร้างสีสันใน MICO LIVE” (มิโค่ ไลฟ์)กับซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้Feat. GUYGEEGEE ชื่อว่า “ทักครับ” (Tuk Krub)โดยได้เหล่าวีเจสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ใน MICOร่วมแสดง    มิวสิควีดีโอพร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์ กับการถ่ายทอดเรื่องราวของชายหนุ่มที่ปลื้มหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นวีเจอยู่ในแอพพลิเคชั่น เขาได้ส่งดอกไม้และของขวัญต่างๆ ให้เธอทุกวันและทำกิจกรรมต่างๆ ในแอพฯ ร่วมกับเธอตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นกินข้าว, ดูหนัง, อวยพรวันเกิด, รดน้ำต้นไม้, ออกกำลังกาย!ถึงแม้ว่าในแอพพลิเคชั่นจะมีสาวสวย เซ็กซี่ น่ารักอีกมากมายหลายคน แต่เขาก็เลือกที่ติดตามเธอคนนี้และส่งของขวัญให้เธอคนนี้เพียงคนเดียวเท่านั้น!แต่วีเจสาวคนนี้ก็มีผู้ชายมาส่งของขวัญเปย์เธออีกมากมายเพียงแต่ผู้ชายเหล่านั้นไม่ได้สนใจแค่เธอ เพราะเขายังเปย์สาวๆ ในแอพพลิเคชั่นอีกมากมายหลายคน จนทำให้เธอเริ่มคิดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ให้ความสนใจกับเธอเพียงแค่คนเดียวตั้งแต่แรกนั่นเอง

สามารถรับชมความน่ารักของเหล่าวีเจสาวจากMICOได้ทางเอ็มวีฯ “ทักครับ” (Tuk Krub)ของสองหนุ่ม Lipta” (ลิปตา)และติดตามผลงานของเหล่าศิลปิน, นักร้อง, ดาราและวีเจที่ชื่นชอบผ่านทางแอพพลิเคชั่นMICO LIVEหรือทาง เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม และ TikTok : Mico Live Thailandหรือหากใครที่อยากมีรายได้เสริม ก็สามารถเข้ามาสมัครเป็นส่วนหนึ่งของวีเจจาก MICO LIVE ประเทศไทยได้เช่นกัน!

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *