ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ มาแบบใหญ่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว Neon Countdown จัดเต็มสนั่นเอเซีย แดนซ์ฉลอง 3 วัน 3 คืน

สายแดนซ์ปลื้ม ยกให้เป็นที่สุดงาน EDM กับงานNeon Countdown  เฟสติวัลเคาท์ดาวน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ปล่อยสุดเต็มคาราเบล สมกับเป็นงานอลังการที่สุดแห่งปี ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ แดนซ์ข้ามปีกันไปเลย กับทัพดีเจดังกว่า 30 ชีวิต รวมทั้งดีเจดังอันดับ ของโลกอย่างMartin Garrix อีกด้วย

            Neon Countdown  สร้างความสุขในวันปีใหม่ของคุณให้สนุกกว่าเดิม เป็นปาร์ตี้EDM ในคืนCountdown ให้ดังสนั่นไปทั่วเอเซีย ในวันที่ 30 / 31 ธันวาคม 2022 และ 1 มกราคม2023 แดนซ์ข้ามปี จัดเต็ม 3 วัน3 คืน ที่ สวนสนุก Wonder World Extreme Park  รามอินทรา โดยวันแรก เปิดงานเหล่าแฟนๆ Neon Countdownเตรียมพร้อม หลังจากรอคอยความสนุกกันมายาวนาน ที่จะมาปาร์ตี้ไปกับเหล่าท็อปดีเจทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ ที่ตบเท้ามาร่วมงาน รวมทั้ง แฟชั่นจัดเต็มของเหล่าสาวกที่แต่งตัวแบบ Neon Styleกันเต็มที่ เรียกว่าเรื่องแฟชั่นจัดเต็ม ก่อนจะเข้ามาพบกับการตกแต่งสถานที่  ที่ปรับโฉม สวนสนุกเก่าให้กลายเป็นแดนสวรรค์ของชาวปาร์ตี้Neonแบบสุดสุด

ประเดิมความสนุกวันแรกด้วยFatima Hajjiราชินีเทคโน ชาวสเปน ที่หวดไม่ยั้ง สร้างความประทับใจ แบบจุดติดไฟมากๆ ให้กับชาว Neon ได้เริ่มต้นความสนุก สุดเดือด ไปจนปิดท้ายวันแรกกันด้วย 2 บิ๊กเนม ดีเจ อย่าง Afrojack และAlan Walkerปิดท้ายวันแรกด้วยความอลังการของพลุ เพื่อเฉลิมฉลองเปิดเทศกาล ต่อด้วยกองทัพดีเจ วันที่ 2 โดดกันไม่ยั้งกับBen Nicky ,Coone , Lost Frequencies , Vini Viciส่งท้ายวันที่ 2 กันด้วย 2 คู่หู Dimitri Vegas & Like Mikeฉลองคืนข้ามปี ส่งท้ายปีเก่า 31 ธค กับพลุสุดอลังการ ก้าวข้ามเข้าสู่ปีใหม่ 2023ในวันสุดท้ายของงาน ฉลองศักราชใหม่ 1 มค.กันด้วยJustin Mylo, การกลับมาของคู่แฝดสุดแซ่บNervo ที่คุณคิดถึง, เดือดกันต่อด้วยAxwellชนิดที่ไม่ยังความสนุกกันอีกต่อไปแล้ว ก่อนส่งท้าย ปิดงานกันด้วย ดีเจ อันดับ 1 จากนิตยสาร DJ MAGอย่าง Martin Garrixที่คุณๆรอคอย Martinมาเป็นคนส่งท้ายปิดงานNeon Countdownฉลองความสุขให้ทุกคนถ้วนหน้าจริงๆ สมศักดิ์ศรีสุดยอดงาน EDM  www.neoncountdown.asia

#neoncountdown 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *