‘ฟ้าใส – สายลับ’ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ‘มินโกะ’ ไฮบริดแคปซูล ครั้งแรกของเมืองไทย นวัตกรรมเพื่อคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง

มิทธิคอล เฮาส์’นำโดย3 คลื่นลูกใหม่แห่งวงการสุขภาพ วิน ชาติพาณิชย์ , สายลับ เลิศรัตนชัย และ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ร่วมด้วย คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ที่ปรึกษาอาวุโส และคุณธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ที่ปรึกษาอาวุโสจัดงาน ON BOARD WITH Minko เปิดตัวผลิตภัณฑ์Minko (มินโกะ) สิ่งจำเป็นของทุกคนในทุกวัน จากโลกปัจจุบันสู่โลกอนาคต ครั้งแรกของเมืองไทยด้วย ‘ไฮบริดแคปซูล’นวัตกรรมใหม่จากสารสกัดธรรมชาติ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นทุกวัน โดยมี น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่พิธีกร เริ่มงานด้วยกิจกรรม Boost Up with Physique 57และโชว์มายากลระดับโลกจาก แพทริค คุณ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน ณ เรือสิริมหรรณพ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อน 

Minko (มินโกะ) The essentials of future lifestyleนวัตกรรมใหม่กับ‘ไฮบริดแคปซูล’หรือ แคปซูลในแคปซูล นวัตกรรมใหม่ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของมินโกะ สามารถมีได้ทั้งสารสกัดจากธรรมชาติ ในรูปแบบของ น้ำมัน และ ผง ในเม็ดเดียว เปิดตัวด้วย 2 สูตรเพื่อคนรักสุขภาพ สูตรที่ 1‘มัลติ แอนติไวรัส’ น้ำมันกระเทียม อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นระบบย่อยและเผาผลาญ ลดภูมิแพ้ ลดความดัน ชะลอวัย บำรุงกำลัง และสูตรที่ 2‘อิมมูน บูสท์’ น้ำมันอโวคาโด เสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ควบคุมน้ำหนักและบำรุงสายตา ลดน้ำหนักคอเลสเตอรอลและน้ำตาล 

โดยกลไกการทำงานของแคปซูล คุณประโยชน์ขั้นที่ 1 แคปซูลด้านนอก มีหน้าที่ปล่อยสารสกัดแบบน้ำมันให้ร่างกายดูดซึมได้ทันที เพื่อที่ร้างกายจะได้รับคุณประโยชน์ขั้นที่ 1 ต่อด้วยคุณประโยชน์ขั้นที่2แคปซูลด้านใน มีหน้าที่เก็บรักษาสารสกัดแบบผง ให้ปลอดภัยจากกรดในกระเพาะอาหาร พร้อมช่วยชะลอการดูดซึม ให้ไปเกิดที่บริเวณลำไส้ได้มากยิ่งขึ้น และช่วยยืดอายุการออกฤทธิ์ของสารสกัดให้ได้นานที่สุดเพื่อให้ร่างกายได้รับคุณประโยชน์มากขึ้นเป็นขั้นที่2

จากเทรนด์ของผู้บริโภคที่หันมาสนใจในการดูแลสุขภาพมากขึ้น ทำให้ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในช่วง 5 ปีที่ผ่านมามีการเติบโตขึ้น10 % เราจึงมองเห็นช่องทางในการทำตลาดของมินโกะ ซึ่งเราคาดการณ์ว่าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตั้งแต่ปีนี้ไปจนถึง 5 ปีข้างหน้าจะมีการเติบโตอยู่ที่ 7-10 % โดยวันนี้เป็นวันแรกที่เราจะเปิดจำหน่ายมินโกะผ่านช่องทางออนไลน์ บนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ร่วมด้วยอินฟลูเอนเซอร์ในทุกช่องทาง ด้วยอัตราส่วนการตลาดออนไลน์80% และออฟไลน์ 20% เพื่อเพิ่มการมองเห็นของผลิตภัณฑ์กับผู้บริโภค โดยจะเริ่มบุกลุยตลาดออฟไลน์อย่างจริงจังในช่วงสัปดาห์ที่สามของเดือนมกราคม ตั้งเป้ายอดขายสำหรับปี 2565 ไว้ที่ 1,000,000 ขวด โดยแบ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากน้ำมันกระเทียมและน้ำมันอโวคาโดอย่างละ 500,000ขวด เน้นรุกตลาดภายในให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ มินโกะในฐานะแบรนด์น้องใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีไฮบริดแคปซูลเข้าทำตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยทำงานเริ่มต้นไปจนถึงวัยกลางคนผู้สนใจเรื่องการดูแลสุขภาพ มินโกะ 1 ขวด มี 30 แคปซูล รับประทานวันละ 2 แคปซูล โดยมินโกะสูตรน้ำมันกระเทียม จำหน่ายในราคา 890 บาท และ 990 บาทสำหรับมินโกะสูตรน้ำมันอะโวคาโด

สำหรับช่วงเปิดตัว มีการจัดทำโปรโมชันพิเศษ ซื้อ 3 ขวดแถม 1 ขวด และซื้อ 10 ขวดแถม 4 ขวด วางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่าน Official Line @Minkoglobal, www.facebook.com/minkoglobal, https://instagram.com/minko.th และ www.minkoglobal.com

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *