Campari (คัมพารี) ร่วมกับนิตยสาร Imbibe (อิมไบบ์) ฉลอง 100 ปี Negroni (เนโกรนี) ในงาน Negroni Week 2019 ปีที่ 7 ของการจัดงานการกุศลของ Campari กับนิตยสาร #Imbibe โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-30 มิ.ย. 2562 Negroni Week Launch Party 2019 ณ เดอะ แบมบู บาร์

CAMPARI ร่วมกับ เดอะ แบมบู บาร์, โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล จัดงาน Negroni Week Launch Party 2019 ขึ้นในวันจันทร์ ที่ 24มิถุนายนที่ผ่านมา

เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี คลาสิกอิตาเลี่ยนค็อกเทล เนโกรนีโดย คัมพารี (Campari) เครื่องดื่มคลาสสิกยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลกจากอิตาลี ร่วมกับ

นิตยสาร Imbibe จัดงานการกุศลติดต่อกันเป็นปีที่ 7 พร้อมเพรียงกันทั่วโลก มีวัตถุประสงค์และจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อการกุศล

สำหรับปีนี้นอกจากการเฉลิมฉลอง 100 ปีแล้ว ปีนี้จะเป็นปีที่เยี่ยมยอดที่สุดด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งสัปดาห์ตั้งแต่ 25-29 มิถุนายนด้วยกิจกรรม

Negroni Week Bar Tour และปิดท้ายด้วย Negroni Week Closing Party ในวันที่ 30 มิถุนายน โดยนำรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานจำนวน      

100,000 บาท มอบให้เเก่มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์เพื่อสมทบทุนโครงการหนูอยากได้ยินเสียงแม่

จากซ้าย:

มร. เจมี่ ไรนด์ (Beverage Manager) , ธันยชนก มูลนิลตา, ภัครมัย โปตระนันทน์, มร. มิเกล ลินดส์เทด (Regional Area Director – South East Asia – Campari Group​), คุณศุขสนั่น โชติกเสถียร (ประธานกรรมการ มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกใน พระบรมราชินูปถัมภ์), แคทรียา อิงลิช,       คุณวัลลภ อบอุ่นสกุล (กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลเคมี่ ไวน์ แอนด์ สปิริตส์ (ประเทศไทย) จำกัด

Campari (คัมพารี) เครื่องดื่มเรียกน้ำย่อย (แอพเพอริทิฟ) ระดับคลาสสิคจากอิตาลี ร่วมกับนิตยสาร Imbibe (อิมไบบ์) จัดงาน เนโกรนีวีค 2019 ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 7 แล้ว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ เนโกรนี ค็อกเทลสุดคลาสสิค เนโกรนีวีคคือ กิจกรรมการกุศล จัดโดยนิตยสารอิมไบบ์ โดยจัดพร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 24-30 มิ.ย. บาร์ ร้านอาหาร และร้านรวงทั่วโลก พร้อมใจกันเฉลิมฉลอง ให้กับเครื่องดื่มค็อกเทลสีแดงเข้มที่มีหัวใจหลักคือเหล้าคัมพารี โดยมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือร่วมกัน บริจาคเงินเพื่อการกุศล สำหรับ ปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะเป็นปีที่ครบรอบ 100 ปีของค็อกเทลเนโกรนี #N100 เนโกรนีวีคปีนี้ จะเป็นปีที่เยี่ยมยอดที่สุด เนื่องจากขณะนี้เทรนด์เครื่องดื่มค็อกเทลแบบคลาสสิคและร่วมสมัยกำลังได้รับความนิยมสูงสุดอย่างที่ ไม่เคยเป็นมาก่อน และเนโกรนีคือหนึ่งในค็อกเทลยอดนิยมของโลก เนโกรนีวีคจัดเป็นครั้งแรกในปี 2013 โดยมีสถานบันเทิงเข้าร่วม 100 แห่ง ในปีที่แล้วมีสถานบันเทิงเข้าร่วมเกือบ 10,000 แห่งใน 87 ประเทศ (เพิ่มขึ้น 29% ตั้งแต่ปี 2017) และในปี 2018 สามารถบริจาค เงินได้มากถึง 23 ล้านบาท นับตั้งแต่จัดงานเนโกรนีวีคเป็นต้นมาสามารถบริจาคเงินได้มากเกือบ 63 ล้านบาท

THAILAND SPECIAL SEVEN DAY EVENT เฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษ 7 วัน

ค็อกเทลเพื่อการกุศล! ประเทศไทยร่วมเฉลิมฉลอง 100 ปีเนโกรนี ด้วยการจัดงานเทศกาลสุดพิเศษทั้งหมด 7 วัน รายได้ทั้งหมดจะบริจาค ให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์

24TH JUNE: NEGRONI WEEK LAUNCH PARTY 24 – มิ.ย. – งานปาร์ตี้เปิดตัว Negroni Week

คัมพารี และเดอะ แบมบู บาร์ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลจัดงานเปิดตัวเนโกรนีวีคที่ประเทศไทยในวันที่ 24 มิถุนายน 2562 ร่วมด้วยนักดนตรีแจ๊สชื่อดังและการแสดงโชว์เต้นรำอันน่าตื่นตาตื่นใจ

25TH – 29TH JUNE: NEGRONI WEEK BANGKOK BAR TOUR 25-29 มิ.ย.เนโกรนีวีค แบงค็อค บาร์ ทัวร์Campari (คัมพารี) ร่วมกับบริษัท อัลเคมี่ ไวน์ แอนด์ สปิริตส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าภาพจัดงาน เนโกรนี วีค แบงค็อค บาร์ ทัวร์ (Negroni Week Bangkok Bar Tour) 5 วัน 5 สถานที่ ร่วมด้วย “Symphony Loo” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของคัมพารีกรุ๊ป และแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคุณวันวิวรรธ สุนทรนนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของคัมพารี ประจำประเทศไทย

30TH JUNE: NEGRONI WEEK CLOSING PARTY 30 มิ.ย. – ปาร์ตี้ปิดท้ายเนโกรนีวีค

จัดที่ เดอะ เฮาส์ โรงแรมดับเบิ้ลยู ถนนสาทร ร่วมด้วย Guest Bartender 3 ท่าน คือ “Symphony Loo”   แบรนด์แอมบาส เดอร์ของคัมพารีประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, พร้อมด้วย คุณวรวุฒิ ช่างกล่อม และคุณเดนนิส เทอร์เนอร์                           จาก Campari Bartenders Competition Thailand 2018

CAMPARI IS THE RED HEART OF THE NEGRONI คัมพารีคือหัวใจสำคัญของเนโกรนี

ค็อกเทลเนโกรนีได้รับการยกย่องให้เป็นเครื่องดื่มโมเดิร์นคลาสสิคที่คนทั่วโลกหลงรักและได้รับการโหวตให้เป็นเครื่องดื่มค็อกเทล ยอดนิยมอันดับสองของโลก รวมทั้งยังติดอันดับใน IBA Official Drink List

ติดตามได้ที่ http://www.negroniweek.com และติดตามแฮชแท็ก#NegroniWeek #Negroni #Campari #N100

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *