“ครอบครัวดารา” พร้อมใจต้อนรับ “เปปป้าพิก” พี่หมูสีชมพู ร่วมชม PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ก่อนใคร

ถือได้ว่าเป็นการแสดงที่เด็กๆ รอคอย กับ PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ที่จัดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทย ณ GMM Live House Central World ชั้น 8 งานนี้มีครอบครัวดาราพาเหรดเข้าร่วมชมการแสดงกันอย่างคับคั่ง อาทิ แอฟ ทักษอร และน้องปีใหม่ , กัปตัน ภูธเนศ – เอ้ก บุษกร และน้องดิน , บอย ปกรณ์ และน้องวันใหม่ , ครอบครัว เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ , ครอบครัวอลิซาเบธ แซดเลอร์ , ครอบครัวบอล วิทวัส , ครอบครัวทราย กรรณิการ์ ฯลฯ และยังได้รับการตอบรับที่ดีจากครอบครัวผู้ชมทั่วไป ที่ต่างพาน้องๆ หนูๆ มาชมการแสดงที่จากตัวละคร “เปปป้าพิก” ที่เป็นขวัญใจของทุกคน

โดย PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK การแสดงครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นตอนพิเศษ และเป็นการแสดงแบบมิวสิคเคิล ที่เล่าเรื่องราวความทรงจำที่แสนจะอบอุ่น​ของครอบครัว​ เมื่อ Peppa Pig กลับมาถึงบ้าน และได้พบกับความประหลาดใจเมื่อ Mummy Pig ได้แอบทำบางสิ่งบางอย่าง ที่เป็นความลับ Peppa และ George เกิดความสงสัยอย่างมาก ถึงกับอดทนรอไม่ไหว ดังนั้น Mummy Pig จึงแบ่งปันคอลเล็กชั่นภาพอันมีค่าของครอบครัวให้ทุกคนได้ดูกัน

Peppa Pig ได้พาคุณเดินทางไปพร้อมกับความทรงจำของครอบครัวอันแสนอบอุ่น และสนุกสนาน ในรูปแบบมิวสิคเคิลโชว์ อย่างเต็มอิ่ม 85 นาที ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของครอบครัว และส่งเสริมมิตรภาพการร่วมมือกันเป็นทีมด้วยกิจกรรมต่างๆ ระหว่างการแสดง และยังมีลูกบอลยักษ์ให้ผู้ชมมีส่วนร่วมกับการแสดงอีกด้วย

            PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ในรูปแบบของ Family Show จัดเต็มการแสดงด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง ตระการตา ด้วยโปรโมเตอร์คุณภาพจาก 9NA Company Limited เตรียมพบกับโปรเจ็กต์พิเศษที่จะเกิดอีกมากมาย สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : Peppapigshowthailand หรือ 9NA concerts and events organizer

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *