“พุฒ-ตุ๊กกี้-จียอน-นิกกี้-รัศมีแข-อุล” ไม่ได้มาเล่นๆ รวมพลังซุปตาร์ Infinite Challenge Thailand จัดเต็มคอนเสิร์ตครั้งแรก!!

Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง  สัปดาห์นี้ EP.13  ต่อเนื่องความฮาจากคราวที่แล้ว  กับการให้เหล่าซุปตาร์พิธีกรรายการทั้ง 6 คน  นำโดย ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม , จียอน, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ อุล ภาคภูมิ  จงมั่นวัฒนา  ได้ทายกันว่า ภายใต้หน้ากากปริศนานั้น จะเป็นใคร ?   จนในที่สุดเราก็ได้รู้กันแล้วว่า  หน้ากากปริศนาทั้ง 3 คน  คือ  ยัวร์บอยทีเจ , แซ็ค ชุมแพ และ ติ๊ก ชิโร่   แค่ความสนุกและลุ้นในการเปิดตัวไม่เท่าไหร่  แต่ความสนุกจะยิ่งทำให้ตื่นเต้นทวีคูณเพิ่มมากขึ้นไปอีก  เมื่อพิธีกรรายการ  จะต้องแยกทีมกันทำโชว์พิเศษ  กับการจัด Concert ในรูปแบบของตัวเองมาแข่งขันกัน  โดยให้ แขกรับเชิญทั้ง 3 คน มาเป็นหัวหน้าทีมเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำการทำเพลงต่างๆ 

โดยทีมแรก เป็นทีมของ แซ็ค ชุมแพ ที่ได้ ตุ๊กกี้และดีเจพุฒ มาเป็นลูกทีม  กับโชว์ที่จะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะครั้งนี้ดีเจพุฒต้องร้องเต้น แต่ที่ยากสุดคือการจำเนื้อเพลง  ด้านทีมของยัวร์บอยทีเจ  บอกได้คำเดียวว่า ทีมนี้ก็ไม่ธรรมดา  และครั้งแรกของรัศมีแข  ที่โชว์เต้นและร้องเพลงบนเวที  ทำเอาเหล่าคณะกรรมการพิเศษที่ทางรายการเชิญมาร่วมเป็นผู้ตัดสิน อย่าง แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม , ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต , ผัดไท ดีใจ ดีดีดี ยังเอ่ยปากชม  และทีมสุดท้ายของ ติ๊ก ชิโร่  กับการโชว์สกิลการร้องเพลงที่ได้  นิกกี้ และ อุล ภาคภูมิ มาโชว์ร้องเพลงด้วย  งานนี้แค่เรื่องชุดแสงไฟที่ปล่อยแสงออกมาก็กินขาดแล้ว จัดหนัก จัดเต็ม เอาจริงเอาจังทุกทีมขนาดนี้  บอกเลยไม่ได้มาเล่นๆ แล้ว  มาร่วมตัดสิน เชียร์ทีมไหน รอชมกับความสนุกจากเหล่าซุปตาร์ได้  ในInfinite Challenge Thailand       ซุปตาร์ท้าแข่ง” (อินฟินิต ชาเลนจ์ ไทยแลนด์)    

ในวันศุกร์ที่ 19 ก.ค.62 

                                              ดูก่อนใคร เวลา 2 ทุ่ม บน LINE TV 

สนุกอีกที 3 ทุ่ม ที่ช่องเวิร์คพอยท์ 

และมา ดูซ้ำอีกที บน LINE TV  เท่านั้น    

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *