เกรท-อาเล็ก ชวนแฟนๆ เที่ยวฟรีประเทศไต้หวัน กับ “ทิมเบอร์แลนด์” ในแคมเปญ “Travel with Timberland”

เพราะเป็นสองพระเอกสุดหล่อมาดแมน เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ อาเล็ก-ธีรเดช                   เมธาวรายุทธ แถมยังเป็นคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบท่องเที่ยวแบบลุยๆ เลยถูกบอส คงภัทร ตันติจิรสกุล  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีน่า เฮาส์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารแบรนด์ ทิมเบอร์แลนด์ (ไทยแลนด์) ชวนมาร่วมแชร์ประสบการณ์ตะลุยทริปท่องเที่ยวแบบมันส์ๆ ในงานเปิดตัวแคมเปญTravel with Timberland” พร้อม          ชวนแฟนๆ เที่ยวฟรีที่ประเทศไต้หวัน กับ ทิมเบอร์แลนด์ จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์กลางแจ้งที่ยั่งยืนและยิ่งใหญ่ที่สุด โดยมี เป๊ก-เปรมณัช                สุวรรณานนท์ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์                                 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2562

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานคึกคักของเหล่าแฟชั่นนิสต้า และผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่อชอบการท่องเที่ยวมาอัพแดทเทรนด์แฟชั่น ก่อนจะตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์เปิดตัวสองพระเอกสุดหล่อ เกรท วรินทร และ           อาเล็ก ธีรเดช ที่ทั้งคู่มาในลุคสุดเท่ด้วยชุดแฟชั่นจากทิมเบอร์แลนด์ แถมยังออกลีลาแดนซ์แบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่ทั้งคู่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบมันส์ๆ งานนี้ทั้งสองหนุ่มอ้อนแฟนๆ ชวนให้ร่วมแคมเปญTravel with Timberland” เที่ยวฟรีไต้หวัน โดย หนุ่มเกรท ขออ้อนสาวๆ ไปกินชานมไข่มุกที่ไต้หวันส่วน            หนุ่มอาเล็ก บอกสาวๆ ทริปนี้ได้ไปดูหนุ่มไต้หวันน่าตาดี แต่หล่อไม่เท่าผมหรอก! บอกเลยว่าทั้งสองหนุ่มเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากเหล่าแฟนคลับดังสนั่นไปทั่วทั้งงาน     

หนุ่มเกรท บอกว่า “ส่วนตัวเป็นแฟนคลับของแบรนด์ ทิมเบอร์แลนด์ อยู่แล้วต้องบอกว่าหลายคนเข้าใจว่าแบรนด์นี้จะลุยๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟชั่นที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ เป็นแฟชั่นสตรีทเหมาะสำหรับใส่ได้ทุกโอกาส”        

ส่วน อาเล็ก บอกว่า “เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ ทิมเบอร์แลนด์ เหมาะกับใส่ท่องเที่ยวที่ประเทศไต้หวันมาก เพราะเข้ากับสภาพภูมิอากาศและสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ที่มีทั้งย่านเมือง ธรรมชาติ ไนท์มาร์เก็ต บอกเลยว่าสนุกกับการแต่งตัวและทริปท่องเที่ยวแน่อนอน” 

สามารถร่วมแคมเปญ Travel with Timberland” เพียงซื้อสินค้าในร้านทิมเบอร์แลนด์ครบ               3,000 บาท จะได้รับคูปองในการลุ้นร่วมทริปกับทิมเบอร์แลนด์ หรือถ่ายรูปคู่กับสินค้าทิมเบอร์แลนด์ที่อยากจะนำไปเที่ยวด้วยพร้อมบอกเหตุผล และติดแฮชแทค #เที่ยวกับทิมเบอร์แลนด์ #TravelWithTimberland #TimberlandThailand พร้อมแชร์เป็นสาธารณะลงในอินสตาแกรม (Instagram) หรือเฟซบุ๊ก (Facebook) ส่วนตัว ตั้งแต่วันนี้ -1 กันยายน 2562 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 9 กันยายน 2562 ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ : TimberlandThailand

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *