เปิดงานเทศกาลดนตรี Rayong Long Beach Festival 2020 กระตุ้นท่องเที่ยว หลังสถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลาย

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 22 ส.ค.ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ ต.สุนทรภู่ อ.แกลง จ.ระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงานเทศกาลดนตรี Rayong Long Beach Festival 2020 ริมชายหาด ซึ่งเป็นดนตรีแบบ New Normal เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดระยอง ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยมีศิลปิน 6 ศิลปินเข้าร่วมสร้างความสนุกมากมาย มี POLYCAT, THE RICHMAN TOY, THE JUKKS, SOMKAIT, PENQUIN VILLA และ POSTBOX

ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุขป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19  โดยจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานเพียง1,000 คน เพื่อความปลอดภัยต่อผู้เข้าร่วมงาน

นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า จังหวัดระยอง ได้ร่วมกับหลายภาคส่วน ร่วมกันจัดงาน คอนเสิร์ต Rayong Long Beach Festival 2020 ดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการแสดงพลังความตั้งใจของชาว จ.ระยอง เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นต่อประชาชน และนักท่องเที่ยว ตามแนวคิด “Believe Rayong”

เพื่อช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจให้กับมาฟื้นตัว จากสถานการณ์โควิด-19 และเหตุการณ์ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นช่วงเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเมื่อพ้นระยะเวลาเฝ้าระวังการแพร่ระบาดแล้ว และยืนยันว่าไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มเติมในพื้นที่

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *