ครบรอบ 9 ปี “MICO THAILAND” กับปาร์ตี้สุดล้ำ MICO GALA 2024 “In to the GALAXY“

ผ่านไปอย่างยิ่งใหญ่ กับงานครบรอบ 9 ปีMICO THAILAND  แอปพลิเคชั่นไลฟ์สด ที่รวบรวมเหล่าวีเจ ไอดอล หนุ่มสาวหน้าตาดี ที่จะมาไลฟ์สด พูดคุยสร้างความบันเทิงให้กับเหล่าผู้ชม ที่เปิดให้บริการในไทยมาตั้งแต่ปี2015งานนี้เต็มไปด้วยเหล่าวีเจตัวท็อป และไอดอลมากมาย ที่มาร่วมงาน โดยในงานนี้ MICO Live Thailand จัดเต็มทั้งโชว์ แสง สี เสียง ในคอนเซ็ปต์  “ In to the GALAXY “ซึ่งงานนี้มี key massage ก็คือ  We are the nextlevel  ก้าวไปอีกขึ้นกับแอปฯไลฟ์สีขาว ที่จะพาคุณก้าวไปสู่อนาคต

งานนี้เต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มีทั้ง เหล่ายูสเซอร์TOP VJ เหล่าไอดอล และเซเลบ ล้นงาน จัดเต็มทั้งโชว์จากวงไอดอล  โชว์เดินแบบจากโมเดล และที่เซอร์ไพรส์ คือ ศิลปินวง Season Fiveที่ยกทั้งวงมาสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับเหล่าผู้มาร่วมงาน 1 ชั่วโมงเต็ม งานนี้ขนเพลงดังมาเพียบ และมันส์ต่อไม่หยุด กับดีเจสุดแซ่บ ร็อคซี่จูน ที่จะพาเหล่ายูสเซอร์และวีเจ ทะยานไปสู่ห้วงอวกาศ ให้สมกับชื่องาน MICO GALA 2024 “ In to the GALAXY “ 

Mr. MA CHANG RUN ผู้บริหาร MICO LIVE Thailand กล่าวถึง ปี 2023 ที่ผ่านมาว่า MICO LIVE THAILAND ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ และวีเจเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นแอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งอันดับต้นของประเทศไทย  และในปี2024 นี้ MICO LIVE THAILAND มุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างความประทับใจ และเพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้ใช้งานมากขึ้นอีก ด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้ ตามคอนเซ็ปต์ของงาน We are the nextlevel   ก้าวไปอีกขึ้นกับแอปไลฟ์สีขาว ที่จะพาคุณก้าวไปสู่อนาคต  ซึ่งต้องรอติดตามกันต่อไป

ทั้งนี้ภายในงานยังมีการประกาศรางวัล VJ Of The year  / Agency of the year และอื่นๆอีกมากมาย MICO LIVE Thailand ต้องขอขอบคุณผู้ใช้บริการทุกท่านที่ให้การสนับสนุนตลอด9ปีที่ผ่านมา  ซึ่ง MICO Live Thailand ได้รับเสียงตอบรับที่ดีในด้าน แพลตฟอร์มสีขาว เป็นสังคมออนไลน์ที่ทำให้เหล่าวีเจและผู้ใช้งานได้เป็นเพื่อน พูดคุย แชร์ประสบการณ์แบ่งปันความสุขผ่านแอปพลิเคชั่น MICO LIVE  หากใครอยากรู้ว่า MICO LIVE สามารถสร้างความเพลิดเพลินให้กับคุณได้มากแค่ไหน สามารถเข้าไปโหลด และไปพูดคุยกับเหล่าวีเจ และไอดอล หนุ่มสาวหน้าตาดี ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้คุณแบบ non stop ได้ที่ ลิงก์ https://bit.ly/3EyDadm

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *