‘Phuket Dangerous’ จัดรอบพิเศษ นักลงทุนจ่อซื้อลิขสิทธิ์ฉายในต่างแดน

ซุ่มถ่ายทำมานานกว่า 2 ปี ล่าสุด ภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-จีน ฟอร์มยักษ์ อย่าง Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) กำกับการแสดงโดย ธรรมรักษ์ กมุทมาโนชญ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการแผ่นฟิล์มมานานร่วม 30 ปี กับคอนเซปต์ “มวยไทย มีไว้เพื่อปกป้องไม่ได้มีไว้เพื่อทำลาย” ภายใต้ปีกของ ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP CO., LTD.) ได้เวลาอวดโฉม

โดย 3 ผู้บริหาร โอภาศ สายใหม, จาง อี้ ซื่อ และ ปอนด์ รุ่งรัตน์ ได้จัดเปิดรอบพิเศษต้อนรับนักลงทุนต่างชาติที่สนใจซื้อลิขสิทธิ์ฉาย ในต่างประเทศได้ชมกันเป็นครั้งแรก ก่อนมีโปรแกรมเข้าฉายทั่วไทยทุกโรงภาพยนตร์ปลายปีนี้ ในงานดังกล่าวยังมีทีมนักแสดงนำทั้งฝั่ง ไทย-จีน มาร่วมพูดคุยถึงการทำงาน นำทีมโดย ฟานรุ่ยเฉียง, แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์, ซันฉรวน, ปอปอ-ปภาวี เลขา ฯลฯ ณ โรงภาพยนตร์โคลิเซียม มัลติเพล็กซ์ พาราไดซ์ ภูเก็ต

บรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก ถือเป็นการรวมตัวของนักลงทุนต่างชาติที่เดินทางมุ่งตรงมายังจังหวัดภูเก็ตเพื่อร่วมชมภาพยนตร์ Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) ทั้งนักลงทุนชาวจีน, รัสเซีย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, เมียนมาร์, เวียดนาม, และหลายประเทศในตะวันออกกลาง ฯลฯ ซึ่งเรียกได้ว่างานนี้เป็นไปในทิศทางที่ดี เพราะนอกจากจะมีการพูดคุยเรื่องการซื้อภาพยนตร์ไปฉายในประเทศต่างๆ ยังมีการพูดคุยถึงการร่วมลงทุนในการทำภาค 2 อีกด้วย

นอกจากนี้ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังรวมนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง, ไซม่อนกุ๊ก, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, จางเค่อทิง, ซันอี้เหอ, โจเซฟ โรเบิร์ต เฮนเลย์, นิติกร สิมะลี, มาร์ค ทุเมโอ, ถั่วแระ ศรสุทธา กลั่นมาลี ฯลฯ ซึ่งความพิเศษของภาพยนตร์ Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) คือการถ่ายทำที่จังหวัดภูเก็ตร้อยเปอร์เซ็น ซึ่งนอกจากจะเน้นเรื่องการโชว์มวยไทยให้คนต่างชาติได้ประจักษ์ถึงความยิ่งใหญ่ ความสวยงามและความแข็งแรงแล้ว ยังมุ่งเน้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย

Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) เป็นเรื่องราวของ “จางหย่ง” อายุ 27 ปี ตำรวจหนุ่มพูดน้อย ช่างสังเกต มีไหวพริบและความรอบคอบสูง แต่ก็มีลูกกล้าบ้าบิ่นพอตัว รักความยุติธรรม ทุ่มเทฝึกมวยไทยอย่างหนัก ก่อนก้าวสู่วงการมวยใต้ดิน เพราะต้องการแฝงตัวเข้าไปทลายแก๊งมาเฟียรัสเซียในจังหวัดภูเก็ต และเพื่อสืบหาน้องสาวเพียงคนเดียวที่ถูกลักพาตัวไปเมื่อ 17 ปีก่อน ตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อแม่ คือหาน้องสาวกลับมาให้ได้!
พระเอกหนุ่มนักบู๊จากแผ่นดินใหญ่ ฟานรุ่ยเฉียง เผยถึงการทำงานในประเทศไทยครั้งนี้ว่า “เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในประเทศไทยของผมเลยครับ การทำงานกับคนไทยสนุกมาก ทุกคนน่ารัก เป็นกันเองมากๆ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดศิลปะมวยไทยผ่านภาพยนตร์ ซึ่งจริงๆแล้วผมเป็นลูกศิษย์มวยไทยของครูต๊อด (โอภาศ สายใหม) อยู่แล้ว ยิ่งได้มาทำงานด้วยกันก็ถือเป็นเกียรติมากๆครับ”

ด้านนางเอกสาว แอ๊นท์ วรินดา เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆค่ะ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของแอ๊นท์เลยค่ะ นอกจากฝึกการแสดงแล้วยังต้องเรียนรู้การสื่อสารเพราะเรื่องนี้เป็นการทำงานระหว่างนักแสดงไทย จีน และรัสเซีย แต่ก็สนุกสนานและผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานกันมากๆ และที่สำคัญแอ๊นท์ต้องขอบคุณพี่ต๊อด (โอภาศ สายใหม) และแม่ปอนด์ รุ่งรัตน์ ที่ให้โอกาสแอ๊นท์ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *