สองซุปตาร์หนุ่มสุดเป๊ะ ‘ณเดชน์ – บอย ปกรณ์’ ร่วมมอบความสุข กับแหล่งรวมพลคนรักความงามแห่งใหม่ ‘Foster Clinic สาขาศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชบุรี’

สถาบันความงามครบวงจรระดับพรีเมี่ยม ‘Foster Clinic’ ตอกย้ำการเป็นผู้นำทางด้านผิวพรรณ และความงาม     ที่พรั่งพร้อมไปด้วยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ เครื่องมือ และนวัตกรรมความงามที่ทันสมัย เอาใจเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ชาวจังหวัดราชบุรี เปิดสาขาแห่งใหม่ล่าสุด ‘Foster Clinic สาขาศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชบุรี’ โดยได้รับเกียรติจาก คุณวิไลวรรณ ดาพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชบุรี รวมทั้งเหล่าคนดังของจังหวัด และพี่น้องชาวจังหวัดราชบุรี มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

งานนี้ ‘Foster Clinic’ เลยขอจัดเต็มคว้าสองซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดเป๊ะ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ และ ‘บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ มาร่วมมอบความสุขให้กับชาวจังหวัดราชบุรีกับมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นศูนย์การค้าฯ แถมยังเผยเคล็ด (ไม่) ลับ ในการดูแลสุขภาพและผิวพรรณแบบฉบับซุปเปอร์สตาร์ ที่ใครจะไปทำบ้างก็ไม่ว่ากัน ยังไม่จบเพียงเท่านั้น! เพราะ ‘Foster Clinic’ ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษมอบให้แก่ผู้โชคดี กับการถ่ายเซลฟี่แบบใกล้ชิ๊ด ใกล้ชิด กับ 2 สองซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม ที่ทำให้เอาผู้โชคดีหอบความฟินแบบเบอร์แรงกลับบ้านกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ภายในงาน ยังจัดให้มีจุดตรวจสภาพผิว และกิจกรรมแจกของรางวัลแบบจุกๆ ได้ใจบิวตี้เลิฟเว่อร์ชาวราชบุรีไปแบบเต็มๆ!!!

ร่วมสัมผัสกับความงามแบบครบวงจรระดับพรีเมี่ยม ได้แล้ววันนี้! ที่ ‘Foster Clinic’ ชั้น B ศูนย์การค้าโรบินสัน     ไลฟ์สไตล์ ราชบุรี

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *