ปล่อยแล้ว! ตัวอย่างภาพยนตร์โรแมนติก – คอมมาดื้อ! “มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง” รับประกันความสนุกระดับเหรียญทอง! 18 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ดื้อกันทั่วบ้านทั่วเมือง! กับภาพยนตร์เรื่อง “มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง”                                                                  หนังไทยแนวโรแมนติก – คอมมาดื้อ ที่เพิ่งปล่อย Official Trailer กันไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา                                (4 กันยายน 2562) ผ่านข่องทางต่างๆ นั้น ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี! ซึ่งในช่องทางออนไลน์ มียอดไลค์                   และการแชร์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้มีการใช้แฮชแท็ก #มิสเตอร์ดื้อ และ #มิสเตอร์ดื้อกันท่าเหรียญทอง                        จากการพูดถึงภาพยนตร์ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เป็นจำนวนมาก!

โดยเรื่องราวเริ่มต้นจากชีวิตผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่อ “หลิน” (เก้า – สุภัสสรา ธนชาต) ความฝันของเธอคือ                  การอยากมีแฟนดีๆ เข้ามาในชีวิตสักคน! แต่อุปสรรคในการมีแฟนของเธอนั้นคือ “ดื้อ” (นน – ชานน สันตินธรกุล) หลานชายตัวแสบ! ที่ชอบคอยกันท่าแบบสุดๆ

ซึ่งภารกิจกันท่าครั้งใหญ่ของ “ดื้อ” จากหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบน้าสาวกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง!                                   กับการที่ต้องกีดกันขัดขวาง “แมน”  (กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล ) หนุ่มนักดนตรีกลางคืน ที่มีความมั่นใจ                      ในตัวเองสูง และมีทักษะในการจีบผู้หญิงต่ำแต่มีลูกตื้อสูงมาก เขาพร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อ “หลิน” โดยไม่แคร์สิ่งใด                บนโลกใบนี้! แต่งานหนักของ “ดื้อ” ยังมีอีกคน! นั้นคือ “เกมส์” (บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ) นักศึกษาหนุ่มหล่อปี4                 ที่มีดีเรื่องของการวิ่ง ด้วยรอยยิ้มที่บาดใจและแววตาที่ใสซื่อ ทำเอา “หลิน” แอบเขินเวลาที่ “เกมส์” มาเจอทุกครั้ง! “เกมส์”                 จึงเป็นศัตรูที่น่ากลัวของ “ดื้อ” ที่ต้องคอยกันท่า “หลิน” ให้ห่างออกจากเด็กหนุ่มคนนี้!

มาติดตามกันว่าการกันท่าระดับเหรียญทอง แบบของมิสเตอร์ดื้อ กับภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่? งานนี้ยังเสริมทัพความสนุกที่การันตีว่าคุณจะได้หัวเราะกันตลอดทั้งเรื่อง แถมยังจะได้เห็นบทบาทใหม่ในวงการบันเทิง                              กับฐานะนักแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของ “พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง” และเหล่านักแสดงมากฝีมือ                            “รัศมีแข – แจ่ม ฟ้าเกื้อล้น, เอิร์ธ – ธวัช พรรัตนประเสริฐ, เทพ พงศ์เทพ, แอนนนา ชวนชื่น, คิง ก่อนบ่าย,                        ยาว ลูกหยี และ พัน พลุแตก”  การันตีความสนุกและความดื้อจนน่ารักจากค่าย “รฤก โปรดั๊กชั่น” และผลงานของ              ผู้กำกับมากฝีมือ! “เค – ไชยณรงค์ แต้มพงษ์” 18 กันยายน นี้  ไปดื้อพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์!

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *