“จ๊อบ Rookie ของ มาร์ช จุฑาวุฒิ” ไม่เสียใจที่ไม่ผ่านเข้ารอบใน Fanwars เพราะชีวิตอยู่กับดนตรีมาตลอด

แม้ในรายการ Fanwars ดาวปั้นดาว”  จะมีผู้ที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบไปในสัปดาห์แรก  ใน EP.1 ของรอบ Audition ซึ่งนั่นก็คือ “จ๊อบ – กฤษ อหันทริก”  เป็น Rookie ของมาร์ช จุฑาวุฒิ แถมยังมีดีกรีเป็นเพื่อนสนิทของหนุ่มมาร์ชเสียด้วย  เรียกได้ว่า  ทำเอาสาวๆ หลายคนเกิดความเสียดายที่จ๊อบไม่ผ่านเข้ารอบอยู่ไม่น้อย  วันนี้เราเลยมีสกู๊ปบทสัมภาษณ์ของจ๊อบมาฝากกัน…

            “จ๊อบ” เป็นลูกชายคนโตที่เกิดในครอบครัวที่คุณพ่อเป็นหมอ คุณปู่ คุณย่า ก็เป็นหมอและพยาบาลทั้งบ้าน  ทำให้จ๊อบต้องตั้งใจเรียนอยู่ไม่น้อยภายใต้ความกดดัน  มีเพียงสิ่งเดียวที่จะทำให้จ๊อบผ่อนคลายจากการเรียนได้ นั่นก็คือ “ดนตรี” 

            จ๊อบอยู่กับดนตรี และรู้จักกับดนตรี  มาตั้งแต่ “จำความได้”  เพราะคุณพ่อก็เล่นเปียโน และกีตาร์ให้ฟังมาตลอด  ตั้งแต่สมัยอายุ 4-5 ขวบ  จ๊อบจะมีความสุขมากทุกครั้ง เวลาที่ได้เอามือไปทดลองดีดสายกีตาร์แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว   แต่นั่นก็เป็นเพียงความรู้สึกในวัยเด็กเท่านั้น  แต่พอโตขึ้นมาหน่อย ในช่วง ม. 2 จุดเริ่มต้นที่อยากเล่นกีตาร์ เพราะเหตุผลเดียวกับหนุ่มๆ หลายคน คือ การได้ไป “จีบสาว”  เหตุเพราะเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง  เลยอยากใช้ดนตรีเป็นสื่อกลาง  โดยใช้เพลงเป็นตัวสื่อความหมายนั่นเอง

            จุดที่ทำให้ จ๊อบ กับมาร์ช ได้มารู้จักและเป็นเพื่อนที่สนิทกัน  อยู่ในช่วง ม.5 ได้ถูกจับมาอยู่ในห้องเดียวกัน เลยทำให้ครั้งนั้น ทั้งคู่จึงได้สนิทกันตั้งแต่นั้นมา  เพราะมีอะไรหลายๆที่ชอบในเรื่องเดียวกันไม่ว่าจะเป็น  ชอบฟุตบอล , สไตล์การแต่งตัว ฯลฯ  แต่เรื่องของหัวใจ เป็นเรื่องเดียวที่มีสเปคแตกต่างกัน  สาวๆ สบายใจได้ เพราะตอนนี้หนุ่มจ๊อบนั้นยังโสดจ้า …

            ปัจจุบัน จ๊อบ อายุ 27 ปี  ยังคงทำงานและรับงานฟรีแลนซ์ทั่วไป  แต่ทุกวันนี้จ๊อบก็ยังไม่ทิ้งเรื่องเพลง 

ซึ่งสาวๆ รอฟังเพลงที่มีชื่อว่า “เสี้ยวนาที i29 (remaster)” ของเขาได้เลยทาง Youtube เพราะจ๊อบทั้งร้อง ทั้งแต่งและทำเพลงเอง ติดตามหาฟังกันได้เร็วๆนี้….  หากสาวๆ อยากโหวตให้จ๊อบกลับเข้าสู่รายการได้อีกครั้ง ต้องรอโหวตจำเบอร์ของจ๊อบไว้ R12 (รอกติกาการโหวตอีกครั้งในวันที่ 8 มี.ค.นี้)

และนี่คือชีวิตของ #จ๊อบ Rookie #มาร์ชจุฑาวุฒิ

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *