“แน็ก – วุ้นเส้น” ร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 จากแบรนด์ ALDO โชว์ไอเทมสุด Exclusive ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ALDO Retro Club”

อัลโด้ (ALDO) แบรนด์รองเท้าและเครื่องประดับชื่อดังจากแคนาดา ต้อนรับฤดูกาล Fall/Winter 2019 อย่างเป็นทางการ จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Fall/Winter 2019 เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า พร้อมโชว์ไอเทมสุด Exclusive ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ALDO Retro Club” พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แน็ก ชาลี” และ “วุ้นเส้น วิริฒิภา” ที่จะมาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่น ร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของการร้องเพลงเดี่ยวบนเวทีจาก “แน็ก ชาลี” ที่ควงคู่โชว์ร้องเพลงกับหลานชายสุดที่รัก “น้องอาเธอร์” โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วมงานจำนวนมาก ณ ลานอีเดน 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Aldo เผยว่า มีความเชื่อในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และดีไซน์ที่ทันสมัยอยู่เสมอ สำหรับครั้งนี้เราได้จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Fall/Winter 2019 อย่างเป็นทางการสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ทาง ALDO มีไอเท็มเด็ดๆ มารอต้อนรับเหล่าแฟชั่นนิสต้ามากมาย โดยในคอลเลคชั่นนี้เราจะได้เห็นดีไซน์และแพตเทิร์นที่โดดเด่นสะดุดตาที่ได้อินสไปร์จาก Animal Prints ซึ่งกำลังมาแรงที่สุดในซีซั่นนี้ผสมผสานเข้ากับสไตล์ของ ALDO ออกมาดูสวยชิคในกลิ่นอายเรโทร  ไม่ว่าจะเป็นหนังงู หรือลายเสือ หนึ่งในไอเท็มไฮไลท์ที่สาวๆห้ามพลาดคือรองเท้าส้นสูงรุ่น “FEBRICLYA” หรือ “ELADRIELIA” สุดชิคที่จะคอมพลีตลุคของคุณสาวๆ สำหรับคุณผู้ชายที่พลาดไม่ได้เลยคือรุ่น “NILIDIEN” รองเท้าหนังสุดคลาสิคที่ผสมผสานความโมเดิร์นในแบบของ ALDO  นอกจาก Animal Prints ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่หลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้งานของหนุ่ม ๆ และสาว ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงาน ALDO ยังมีบริการพิเศษ “Shoe Polish Service” ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลรองเท้าหนังโดยเฉพาะจากแบรนด์ ALDO อีกทั้งเอาใจลูกค้าทุกท่านด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับวันที่ 19-22 กันยายน เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติ 2 ชิ้นขึ้นไป (รองเท้า,กระเป๋า และShoe care) จะได้รับส่วนลด 20% และใครที่เป็น A-list Member ของทาง ALDO เมื่อซื้อสินค้าราปกติเพียง 1 ชิ้นรับส่วนลด 25% เฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น”

ALDO คอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 มีวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ร้าน ALDO ทุกสาขา และสามารถติดตามข่าวสาร หรืออัพเดทเทรนแฟชั่นใหม่ๆของ ALDO ได้ที่ Facebook: AldoThailand

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *