5 บิวตี้กูรูระดับประเทศ การันตีความสวยปั๊วะ ปัง! ประกาศสุดยอดไอเท็มความงามแห่งปี “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019”

หลังจากประกาศเปิดโหวต สุดยอดบิวตี้ไอเท็มอันดับหนึ่งในใจสาวๆ ผ่านนิตยสารสุดสัปดาห์ และเว็บไซต์ sudsapda.com เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด นิตยสารสุดสัปดาห์ จับมือผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเหล่าบิวตี้กูรูชื่อดังทั้ง 5 ท่าน ได้แก่ แนท-นิอร สุขวัจน์ บรรณาธิการความงามและบิวตี้กูรูนิตยสารสุดสัปดาห์, ฮั้ว-กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ เมคอัพอาร์ติสต์ตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นและวงการบันเทิง พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล ผู้ก่อตั้ง Lollana Clinic แจม-ชรัฐฐา               อิมราพร ศิลปินดูโอ้เจ้าของช่องยูทูปชาแนล Piglet & Twins และ ฟลอร์-เกศิณี ปิ่นเจริญ บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์เพจดัง Florence room ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามที่ครองใจสาวไทยกันอย่างเข้มข้น พร้อมจัดงานมอบรางวัล                   “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019” รางวัลสำหรับสุดยอดไอเท็มความงามจากเหล่ากูรูและสาวกบิวตี้ตัวจริง ให้กับบรรดาบิวตี้ แบรนด์ถึง 50 รางวัล พร้อมแนะเคล็ดลับความงามแบบเอ็กซ์คลูซีพ The Glass House (Nai Lert Park Home Bangkok) เมื่อ 24 กันยายนที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานมีเหล่าบิวตี้แบรนด์ชั้นนำตบเท้าเข้ามาร่วมรับรางวัลอย่างคับคั่ง โดยมีทีมผู้บริหารนิตยสาร                   สุดสัปดาห์ นำโดย มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารนิตยสารสุดสัปดาห์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าดาราและเซเลบริตี้ มาร่วมอัพเดทเทรนด์แบรนด์เครื่องสำอางเริ่ดๆ ปังๆ เพื่อเตรียมเฉิดฉายในช่วงเวลาสำคัญของพวกเธอมากมาย อาทิ เซ้นต์– ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา, มิลค์-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ ฯ ก่อนชมมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก   วง MEAN อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารนิตยสารสุดสัปดาห์ เผยถึงการจัดงานมอบรางวัลในครั้งนี้ว่า “สำหรับการเฟ้นหาสุดยอดไอเท็มความงามของ สุดสัปดาห์ Beauty Awards ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว เพื่อค้นหาแบรนด์เครื่องสำอางที่ครองใจสาวไทย มาอัพเดทให้สาวกบิวตี้ได้ติดตามกัน ซึ่งในปีที่ผ่านมานิตยสารสุดสัปดาห์ได้มีการสร้างสรรค์เนื้อหาเพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้หญิงยุคใหม่หลากหลายรูปแบบ และในปีหน้าก็ได้เตรียมสร้างสรรค์รายการบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีความแข็งแรงและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก

สำหรับรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 แบ่งรางวัลออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ Reader’s Vote ผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชนจากแฟนๆ สุดสัปดาห์ทั่วประเทศได้มาจากการนับคะแนนจากโหวตการ์ดในนิตยสารสุดสัปดาห์ และคะแนนโหวตออนไลน์จาก WWW.SUDSAPDA.COM และรางวัลกลุ่ม Guru’s Pick เป็นการรวบรวมคะแนนจากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ทั้ง 5 ท่าน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะ โดยทุกท่านได้ร่วมพิสูจน์ผิวสวยด้วยตัวเองเป็นเวลากว่า 2 เดือน และในที่สุดก็ได้สุดยอดไอเท็มความความแห่งปี ที่งานนี้มีบิวตี้แบรนด์ได้รับรางวัลมากถึง 50 รางวัล รับรองว่าโดนใจสาวกบิวตี้อย่างแน่นอน สามารถคลิ๊กชมแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำที่ได้รับการคัดเลือกแห่งปี 2019 แบบเต็มอิ่ม ได้ที่ WWW.SUDSAPDA.COM

            ด้าน แนท-นิอร สุขวัจน์  บรรณาธิการความงามและบิวตี้กูรูนิตยสารสุดสัปดาห์ หนึ่งในคณะกรรมการในการคัดเลือกรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 เผยว่า “การคัดเลือกในปีนี้เหล่าคณะกรรมการทุกท่านต่างทุ่มเทคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดกันอย่างเต็มที่ จากกองทัพของเครื่องสำอางหลายร้อยชิ้น ที่ต้องนำมาทดสอบกันอย่างจริงจัง ด้วยความก้าวล้ำทางนวัตกรรมส่งผลให้เครื่องสำอางแต่ละชิ้นก็มีข้อดีที่แตกต่างกันไป ถือได้ว่าตัดสินกันได้ยากมาก แต่ในที่สุดเราก็คัดเลือกแบรนด์ที่โดนใจและตอบโจทย์สาวกบิวตี้มาจนได้ มั่นใจได้เลยว่าแต่จะไอเท็มความงามที่ได้รับรางวัลต้องเป็นที่ชื่นชอบของสาวไทยอย่างแน่นอน”

ซึ่งปีนี้ได้รับเกียรติจากเมคอัพอาร์ติสต์ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย ฮั้ว-กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ นั่งแท่นกรรมการมาโดยตลอด ยังคงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นแบรนด์เครื่องสำอางหน้าใหม่ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ “ในฐานะที่เป็นเมคอัพ อาร์ตติสมากว่า 30 ปี   สิ่งหนึ่งคือเราสนิทกับแบรนด์เครื่องสำอางมากมาย เพราะฉะนั้นการเป็นกรรมการคัดเลือกเครื่องสำอางที่ดีที่สุดของ “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019” ต้องเป็นกลางที่สุด ดังนั้นเกณฑ์การทดลอจึงต้องให้คนรอบข้างช่วยกันใช้ด้วย แล้วนำฟีดแบ็คมาพิจารณาร่วมกัน ซึ่งแบรนด์ที่จะได้คะแนนจากพี่ คือ Common Sense หรือสัมผัสแรก ใช้แล้วต้องไม่ระคายเคืองต่อผิว หลังจากที่เราออกไปเผชิญมลพิษข้างนอกทุกวัน ปะทะทั้ง ฝุ่น ลม แสงแดด ทำให้ทุกคนผิวแพ้ง่ายเสมอ ดังนั้นผลิตภัณฑ์จึงต้องพัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยตามสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน”

            ด้าน พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล ผู้ก่อตั้ง Lollana Clinic หนึ่งในกรรมการผู้เชี่ยวชาญตัวจริง เผยว่า “จากประสบการณ์ด้านบริหารคลินิกด้านความงามมากว่า 10 ปี คลุกคลีกับนวัตกรรมความงามมายาวนาน ที่ผ่านมาเรามีการพัฒนาช่วยให้คนไข้เจ็บน้อยลงเห็นผลและปลอดภัยมากขึ้น ด้านผลิตภัณฑ์บิวตี้ในปัจจุบัก็เช่นกัน ยอมรับเลยว่าผู้บริโภคได้เปรียบ เพราะแต่ละแบรนด์พัฒนานวัตกรรมที่มีคุณภาพ เพิ่มองค์ประกอบที่ปลอดภัยต่อผิว และครั้งนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมเป็นกรรมการครั้งแรก       ส่วนตัวเทคนิคการคัดเลือกไอเท็มบิวตี้ที่ดีที่สุด จะดูที่ส่วนประกอบเป็นสำคัญ สำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายหรือสิวขึ้น ควรเลี่ยงส่วนประกอบที่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือสารกันเสียกลุ่มพาราเบน ที่ส่งผลให้ผิวอุดตัน ระคายเคืองง่าย สำหรับผลิตภัณฑ์กันแดดจะดูว่าตัวไหนมี ไทเทเนียมไดออกไซด์ หรือ ซิงค์ไดออกไซด์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี”

ปิดท้ายกับความสวยสไตล์บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์เพจดัง Florence room ฟลอร์-เกศิณี ปิ่นเจริญ เผยถึงการเข้าร่วมเป็นกรรมการครั้งแรกว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับหน้าที่กรรมการคัดเลือกเครื่องสำอางที่ดีที่สุด เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ซึ่งให้ความรู้สึกแตกต่างจากการรีวิว เนื่องจากแต่ละเจ้าส่งผลิตภัณฑ์เยอะแยะมากมายในเมืองไทยมาให้ทดลอง แต่การรีวิวเราต้องเลือแบรนด์เป็นหลัก และตามด้วยดูส่วนผสมที่ปลอดภัย เราถึงจะรีวิวให้ ยอมรับเลยว่ามีหลายผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์ออกมาได้ดีมากด้วยความที่ฟลอร์เป็นคนผิวแพ้ง่าย อันดับแรกในการเลือกทดลองคือ เช็คดูส่วนผสมก่อน ตัวไหนที่เราแพ้ก็คัดออกไปก่อน อย่างตัวทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ ต้องล้างแล้วสะอาดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แล้วหลังจากที่ทำความสะอาดแล้วต้องไม่ทิ้งสิ่งตกค้างไว้บนใบหน้า ยิ่งตัวไหนหลังล้างหน้าแล้วผิวแห้งตึง ก็ตัดออกเช่นกันค่ะ”

ปิดท้ายงานมอบรางวัลด้วยการให้สัมภาษณ์ของ มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารนิตยสารสุดสัปดาห์ ถึงทิศทางของสุดสัปดาห์ในปีหน้า และเปิดตัว สุดสัปดาห์ Beauty Queen คนใหม่ ปันปัน  – แพนแพน นาคประเสริฐ หรือ Pangina Heals เจ้าแม่แห่งวงการ Drag Queen ของเมืองไทย

“ สำหรับรายการออนไลน์ของสุดสัปดาห์ที่เป็น Signature Program ที่ได้รับความนิยมจากแฟนคลับอย่างมากมาย ได้แก่  I Love Sudsapda, สุดสัปดาห์ Playground และ รีวิวพลีชีพ ก็จะยังคงมีอย่างต่อเนื่องในปีหน้า ขณะเดียวกัน Celebrities Program  ที่ดำเนินรายการโดยเซเลบริตี้จากวงการต่างๆก็จะมีการพัฒนาคอนเทนท์ให้เข้มข้นโดนใจผู้ชมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Happy Solo Life #ฉายเดี่ยวก็เฟี้ยวได้ รายการขวัญใจคนโสดยุคใหม่ที่ตั้งใจนำเสนอมุมมองแฮปปี้ของคนไม่(จำเป็นต้อง)มีคู่ ดำเนินรายการโดยคุณณัฐ ศักดาทร, รายการท่องเที่ยวรายการใหม่ชิลล์ชิลล์แบบมีสไตล์  ภัทร์พาไป  ดำเนินรายการโดยหนุ่มหล่อคนสุดท้องของบ้านฉัตรฯ – ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์  

“ที่ขาดไม่ได้คือไฮไลท์ในด้านความงาม รายการ สุดสัปดาห์ Beauty Queen การันตีความสวยแซ่บโดย ปันปัน-แพนแพน นาคประเสริฐ หรือ Pangina Heals เจ้าแม่แห่งวงการ Drag Queen ของเมืองไทย เพราะเราเชื่อว่าในโลกยุคนี้ ความงามไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพศหญิงเท่านั้นอีกต่อไป อยากให้ทุกท่านรอติดตามชมไฮไลท์เด็ดๆของสุดสัปดาห์ในปีหน้าได้ ผ่านทางเว็บไซต์ SUDSAPDA.COM และ Facebook สุดสัปดาห์แฟนคลับ รับรองถูกใจแน่นอนค่ะ”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *