แบงค์ ธิติ ชวนดู “ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers ซีซั่น 2 ตะลุยภารกิจสุดมันพิชิต 3 ประเทศ ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม และ เนเธอร์แลนด์

ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers” วาไรตี้เรียลลิตี้สุดฮิตที่ให้คนดังรุ่นเก๋าเดินทางตะลุยโลกกว้างในแบบที่ไม่มีสคริปต์ ไม่มีพิธีกร ด้นสดตลอดการเดินทาง กลับมาสร้างความสนุกให้กับผู้ชมทางบ้านอีกครั้งในซีซั่น 2  โดยมี แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ รับหน้าที่ไกด์รุ่นหลาน ที่ต้องเดินทางไปกับ 4 ซุปตาร์อย่าง ป๋าตุ่ม – ชลิต เฟื่องอารมย์ , ป๋าแอนนา ชวนชื่น กับ 2 ป๋าใหม่ ป๋ารอง เค้ามูลคดี และ ป๋าสุเชาว์ พงษ์วิไล บินลัดฟ้าปฎิบัติภารกิจสุดมันพิชิต 3 ประเทศ ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม และ เนเธอร์แลนด์

และในสัปดาห์นี้ แบงค์กับ 4 ป๋าจะต้องมานั่ง 2CV CITY TOUR คาราวานรถเต่าเปิดประทุน ที่ทำให้เดอะแก็งค์ได้สูดกลิ่นอายของปารีสจนเต็มปอดและได้ไปชมหอไอเฟลแบบใกล้ชิด จนมี 1 ใน 4 ป๋าแอบเผยความทรงจำสีชมพูที่พาคนรักมาเดท และยังคงนึกถึงทุกครั้งที่มาเจอหอไอเฟล เรื่องราวความดราม่าพีคเข้าไปอีก  เพราะป๋ายังให้คำสัญญาว่าจะกลับไปเล่าถึงหอไอเฟลที่ได้เจอวันนี้ทุกชอตทุกซีนให้คนรักฟัง เพราะคนรักของป๋าป่วยไม่สามารถมาเดินทางด้วยกันได้  ทั้งแบงค์และป๋าต่างน้ำตาซึม  แต่ก็รู้สึกปลื้มกับความรักที่มั่นคงของป๋าสุดโรแมนติก และภารกิจยังไม่จบอยู่แค่นั้น  เพราะแบงค์ยังต้องพาป๋าๆ ไปที่ Louvre Museum พิพิธพันธ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในปารีส และปิดท้ายด้วย MONTMARTRE  มงมาร์ต ย่านศิลปะในกรุงปารีส  จะสนุกขนาดไหน ติดตามชมกันได้ในรายการ ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers” ในวันพฤหัสบดีที 31 ตุลาคมนี้  เวลา 20:30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24   

ชมสดผ่าน Online ที่ www.true4u.com

และดูย้อนหลังได้ที่แอปทรูไอดี

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *