ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งรายการใหม่ท้ายปี “เสียงซ่อนรูป” ร่วมค้นหานักร้องปริศนา ว่าเหมือนศิลปินระดับแถวหน้าคนไหน? เริ่มจันทร์ 18 พ.ย นี้

มีอะไรมาให้ตื่นเต้นเร้าใจอีกแล้ว  สำหรับช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ที่สร้างสรรค์ผลงานดีๆมาตลอด และปลายปีนี้  ส่งรายการน้องใหม่แกะกล่อง “เสียงซ่อนรูป” ที่เชื่อว่าใครที่ได้ดูจะต้องอึ้ง ตะลึง นั่งไม่ติดเก้าอี้อย่างแน่นอน! ซึ่งได้พิธีกรฝีปากกล้ามากความสามารถ เอาอยู่ทุกสถานการณ์อย่าง น้าเน็ก         เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มาเป็นส่วนสำคัญของรายการ ถือว่าไม่ควรพลาดจริงๆ

รูปแบบรายการแต่ละสัปดาห์ จะมี “โคลนนิ่งปริศนา” 3 คน มาให้ทาย  ว่าเหมือนนักร้องคนดัง       คนไหน? ซึ่งในรายการจะมี 9 ศิลปินตัวอย่างมาให้เลือก แล้วก็ให้ทายไปพร้อมกันว่า 3 คนนี้เหมือนศิลปินต้นแบบคนไหน? ความสนุกมันอยู่ที่ต้องเดาและเดาล้วนๆ เริ่มต้นภารกิจพิธีกรจะให้ “สืบจากคำพูด” นักร้องต้นฉบับที่ชอบพูดเป็นประจำ ลองสังเกตดูว่าเหมือนใคร หลังจากนั้นจะให้ “สืบจากท่าทาง” บุคลิกประจำ     ใครที่เป็นแฟนตัวยงของศิลปินต้นแบบเหล่านั้นต้องรู้แน่นอน! สุดท้ายทั้ง 3 นักร้องปริศนาจะมาโชว์เพลงเฉลย เผยตัวตนว่าเป็นใคร!!

โดยจะมี “แก๊งนักสืบเสียง” ประเดิมเทปแรกที่จะมาร่วมทำภารกิจตามหานักร้องเสียงซ่อนรูป นำโดย บอล เชิญยิ้ม  , น้าค่อม ชวนชื่น และ โรเบิร์ต สายควัน ที่มาช่วยสร้างสีสันความสนุก สุดฮาในรายการ  ถือว่าเป็นรายการส่งท้ายปีใหม่ที่น่าติดตาม   เริ่ม วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.05 น ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *