“ ไมค์ ภัทรเดช” ร้องไห้หนักมาก กลางเวที ปลื้มใจแฟนคลับกว่า 2000 ร่วมงานสร้างความประทับใจ

เสร็จสิ้นลงไปแล้ว สำหรับงานมีตติ้ง “MIKE PATTARADET 2 nd FAN MEETING IN BANGKOK 2019 “ ที่จัดขึ้น ณ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับ คนรักไมค์ เดินทางมาร่วมงานกว่า 2000 คน งานนี้ทำเอาซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ถึงกับกลั่นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้ตั้งแต่เริ่มงาน กันเลยทีเดียว ซึ่ง “ไมค์ ภัทรเดช” ได้เผยความรู้สึกหลังการจัดงานมีตติ้ง ในครั้งนี้ว่า

“ ผมรู้สึกประทับใจมากครับ ที่ครั้งหนึ่งได้ทำอะไรแบบนี้ เราทุ่มเททำงานหนักมาก แล้วคนรักในผลงานที่เราตั้งใจทำ มีคนรักเรามากมายขนาดนี้ แล้วในวันนี้เราได้จัดงานให้กับคนที่เรารักมารวมกัน ความรู้สึกในตอนนั้นมันอิ่มมากครับ ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย ไมค์มีความสุขมาก จนไม่รู้จะอธิบายออกมาเป็นคำพูด หรือว่าตัวหนังสือได้ยังไง คือมันอิ่มมีความสุขมากๆจริงๆครับ ขอบคุณทุกคนที่มาอยู่ในความทรงจำของกันและกัน มันจะเป็นความทรงจำของผมไปตลอดไปเลยครับ และผมก็เชื่อว่ามันจะอยู่ในความทรงจำคนหลายๆคนไปอีกนานเหมือนกัน ก็อยากขอบคุณทุกคนอีกครั้ง อยากขอบคุณจริงๆ

วันนี้ผมได้รับพลังมาแล้วก้อนใหญ่ๆ ในชีวิตผมก็จะตั้งใจทำงานต่อไป หวังว่าวันหนึ่งเราจะมีโอกาสได้มารวมตัวกันแบบนี้อีก ขอบคุณที่รักในตัวผม ผมภูมิใจที่คนรักผมในสิ่งที่เราเป็นเรา มันเป็นพลังบวกมากๆในชีวิต และในวินาที ที่ใกล้จะจบงาน ใจหายมากครับ วันนั้นงานเริ่มตั้งแต่บ่าย ตอนที่เรากำลังจะถ่ายรูปกันมัน หกโมงครึ่งแล้ว ผมทำงานมา 6 ชั่วโมงครึ่งแล้ว แต่ผมไม่รู้สึกเหนื่อยเลย แต่มันรู้สึกใจหายตรงที่ว่างานมันจะจบลงแล้วจริงๆ การที่เราได้มาเจอกัน 2000 กว่าคนในวันนั้น แต่อีกเดี่ยวเราจะต้องแยกกันแล้ว คือภาพที่มันสวยงามที่อยู่ตรงหน้าเรา มันกำลังจะจางหายไปแล้ว ใจหายมากครับ แต่มันจะอยู่ตรงนี้ครับ ตรงหัวใจ และความทรงจำของผมตลอดไปครับ


และสุดท้ายนี้นะครับ ผมอยากจะขอบคุณช่อง 7 ผู้ใหญ่ใจดีๆทุกๆท่านครับ ขอบคุณพอดีคำ พี่ธง พี่เก๋ ผู้กำกับพี่หน่อย น้องไท ผู้ช่วย ตากล้อง และก็ทีมงานทุกคน ร่วมถึงนักแสดง ทั้งสองเรื่องเลย ทุกคนเลยครับ ที่มีส่วนร่วมในผลงานชิ้นนี้ที่ช่วยกันสร้างให้ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ

ในส่วนของงานมีตติ้ง ผมขอขอบคุณทีมงานทุกคน พี่ๆน้องๆ แอดมิน ที่ตั้งใจกันมากสำหรับงานนี้ พี่ๆน้องๆ ช่อง 7 และพี่ๆน้องๆ สื่อมวลชน ที่เอ็นดูผม และขอบคุณครูยศ มากๆครับที่ช่วยมาเล่นดนตรี สร้างเสียงเพลงเพราะๆ งานนี้เป็นงานมิตรภาพมากๆครับ ขอบคุณครอบครัว พ่อ แม่ พี่ๆ ที่มาเป็นกำลังใจให้ผม และสำคัญที่สุดขอบคุณแฟนๆ กว่า 2000 คนมากๆนะครับ บางคนมาไกลมาก มาจากลาวก็มี มาจากจีนก็มี จากต่างจังหวัดก็เยอะมาก ขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาเจอกัน เพราะงานมีตติ้งครั้งนี้ ผมตั้งใจทำเพื่อคนที่ผมรัก จริงๆ มันคือเจตนารมย์ที่ผมตั้งใจ และผมก็ได้ทำแล้ว ผมหวังว่าเราจะได้มีโอกาสมาสร้างความทรงจำดีๆ มาหัวเราะ มารับพลังบวกมามีความสุขแบบนี้กันอีกนะครับ ขอบคุณที่รักกัน และเป็นกำลังใจให้กันเสมอมานะครับ ขอบคุณมากๆครับ ”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *