ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก นำทัพเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง สัมผัส SPACE by CAT ที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า

หมื่นเม็กแรงสุดทะลุโลก…ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นำทัพเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง ร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการใช้อินเทอร์เน็ตในอนาคตที่มีความเร็วสูงระดับวาร์ปสปีดหมื่นเม็ก (Warp Speed 10,000 Mbps) แรงสุดทะลุโลกก่อนใคร ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัว “SPACE by CAT” ชั้น 7 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันก่อน

เริ่มงานด้วยเน็ตไอดอลสาวสวยมากความสามารถ กิพจัง นางฟ้าเปียโน ขึ้นมาบรรเลงเปียโนเปิดงานสร้างบรรยากาศเคลิบเคลิ้มให้แขก จากนั้น พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที พิธีกรของงานนี้ก็ได้ขึ้นมากล่าวทักทายแขกที่มาร่วมงานและพูดคุยกับกิพจัง ก่อนที่จะส่งเข้าสู่ VR VDO สุดล้ำ จากนางฟ้าไอที เฟื่องลดา ที่มาเล่าถึงเรื่องราวสุดไฮเทคของแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ต่อด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากนางเอกสาว ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ได้ขึ้นมาทักทายแขกที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ของสาวใบเฟิร์นที่ต้องคลุกคลีและใช้งานอินเตอร์เน็ตอยู่เป็นประจำ ทั้งหาความรู้ ส่งเดโมงาน อัพคลิปให้แฟนคลับ หรือหาแรงบันดาลใจในการแสดงของตัวเอง ล้วนแล้วแต่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอยู่ตลอด เมื่อพูดคุยกันบนเวทีเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย  ก็ถึงคราวไปลองสัมผัสประสบการณ์จากของจริงกันบ้าง เมื่อสาวใบเฟิร์นได้เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศของ   SPACE by CAT ก็ทำเอาดาราสาวตื่นตาตื่นใจไปกับทุกนวัตกรรมที่ได้เห็นและได้ลองสัมผัส บวกกับบรรยากาศ    ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัลที่มีพื้นที่ให้สามารถเข้ามาใช้นั่งทำงานพร้อมกับใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วระดับวาร์ปสปีดหมื่นเม็กได้อีกด้วย แถมท้ายกับมุมเล่นเกม VR สุดล้ำ ที่ทำเอาสาวใบเฟิร์นตาลุกวาวตื่นเต้นตลอดการเดินชม SPACE by CAT ดาราสาวยังทิ้งท้ายด้วยการชวนแฟนๆ และผู้ที่สนใจให้เข้ามาลองสัมผัสประสบการณ์ของอินเทอร์เน็ตในอนาคตที่มีความเร็วสูงระดับวาร์ปสปีดหมื่นเม็กด้วยตัวเอง ได้ที่ SPACE by CAT ชั้น 7             โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เพราะสิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น..

SPACE by CAT เป็นพื้นที่ที่เปิดให้กับบุคคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานทั่วไป Youtuber, Game Caster, Blogger/Vlogger, และ เหล่า Influencer สามารถเข้ามาใช้บริการได้อย่างเต็มที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ บริเวณ ชั้น 7 SF WORLD CINEMA และมุ่งหวังว่า SPACE by CAT จะช่วยให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทัล     ไลฟ์สไตล์บนเครือข่ายความเร็วสูง ซึ่งจะเป็นอีกส่วนหนึ่งของการพัฒนาเพื่อส่งต่อความก้าวหน้าให้เกิดขึ้น           ในทุกวงการ

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *