“สยามรัศมิ์”ตอกย้ำงานคุณภาพ ดันช่อง“บูมเมอแรง”โกยเรตติ้งต่อ

ก้าวเข้าสู่ปีที่9แล้ว สำหรับช่องการ์ตูนของเด็กๆ อย่าง ช่อง Boomerang89 (บูมเมอแรง 89) ที่ครองใจผู้ชมวัยเด็กและครอบครัว ด้วยเรตติ้งอันดับ 1 ของทีวีดาวเทียมและเคเบิ้ลในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา โดยปีนี้  สยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม กรรมการผู้จัดการช่อง Boomerang (บูมเมอแรง) ได้เปิดเผยถึงทิศทางที่จะโกยเรตติ้งต่อ โดยมีทั้งกิจกรรมที่เคยทำมาอย่างต่อเนื่องและเพิ่มอรรถรสในส่วนอื่นๆ เสริมเข้าไปอีกด้วย

 “ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาทางช่อง Boomerang89 (บูมเมอแรง 89)  ภายใต้การบริหารของ พรพจน์ เลาหสุขเกษม ผู้อำนวยการเครือข่าย ช่องบูมเมอแรง มีเรตติ้งเป็นอันดับ 1 ของทีวีดาวเทียมและเคเบิ้ลในประเทศไทย ของ เอจีบี นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช  และเราก็ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาตัวเอง  มีกิจกรรมพิเศษ และไลน์อัพการ์ตูน มาให้เด็กๆ รวมถึงผู้ใหญ่ได้ดูกันทั้งครอบครัว  ถือได้ว่า บูมเมอแรง 89 เป็นช่องการ์ตูนสำหรับเด็กและครอบครัวจริงๆ  ซึ่งเรตติ้งของช่องยังคงครองใจผู้ชมวัยเด็กและครอบครัวมาตลอด  

เรามีการวางแผนกิจกรรมตลอดปีที่ชัดเจน อาทิ Boomerang Festival ที่ร่วมกับห้างสรรพสินค้า จัดในรูปแบบเสริมทักษะตามคอนเซปต์ต่างกันออกไปในแต่ละปี  เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก ๆ ร่วมถึงกิจกรรมใหญ่ๆ ของช่องที่จัดอย่างต่อเนื่องอย่าง  Boomerang School Tour เดินสายตามโรงเรียนเป็นประจำทุกปี ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีมาตลอด

และปีนี้เรายังเพิ่มความพิเศษให้สมกับช่องเรตติ้ง อันดับ 1 มาตลอด 8 ปี  โดยขอส่งความสุขอย่างต่อเนื่อง เพื่อครองใจน้อง ๆ หนู ๆ ด้วยการขนการ์ตูนจาก Warner bros และ Cartoon Network อีกมากมายมาให้ได้ชมกัน  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BoomerangThailandนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ สำหรับครอบครัวและเยาวชน เพื่อให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ที่จัดทุกสิ้นปีอย่าง  Boomerang Fun Run เป็นกิจกรรมที่สนับสนุนให้ทุกคนในครอบครัวมีส่วนร่วมในการสร้างเสริมการออกกำลังกายไปพร้อม ๆ กัน ก็รอให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกกันครับกับช่องบูมเมอแรง 89“

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *